กอดจูบคาจอ "แอน-เคน"แชมป์

กอดจูบคาจอ "แอน-เคน"แชมป์

1

       สำหรับ "เคน-ธีรเดช" และ "แอน ทองประสม" ใน "365 วันแห่งรัก" ละครรักโรแมนติกของคู่แต่งงาน โดยค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด ของผู้จัด "นก-จริยา แอนโฟเน่"

แม้เรทติ้งออกตัวจะแค่ 8 ในขณะที่ "คุณพ่อหวานแหวว" ได้ 10 แต่หากวัดจากกระแสคำชื่นชมโดยเฉพาะในเว็บไซต์ต่างๆ ต้องถือว่าไม่เสียยี่ห้อ "แอน-เคน คู่ขวัญขั้นเทพ" ที่ใครก็ไม่อยากปะทะ และคาดว่าคงลอยลำเป็นอันดับหนึ่งโดยไม่ยาก

 


นอกจากจะได้แรงหนุนชั้นเลิศจากละครรีรันช่วงบ่าย "สวรรค์เบี่ยง" ที่ทำเรทติ้งละครบ่ายสูงสุดอยู่ในตอนนี้ นอกจากนั้นยังเป็นเพราะความทุ่มเทของ "แอน-เคน" ที่เล่นบทคู่รัก กอด จูบ แบบไม่มีเขิน โดยมีหลักฐานเป็นเบื้องหลังฉากหวานไม่เกรงใจใครเป็นตอนที่ "ลัลนารี" (แอน) งอน "ตุลย์" (เคน) จนเก็บไปฝันว่าทะเลาะและเลิกกับตุลย์ พอตื่นขึ้นมาก็ตกใจ เห็นตุลย์ก็รีบโผไปกอดจูบ ตุลย์กอดตอบและจูบตอบเช่นกัน ดีใจที่ลัลหายงอน ต่างคนต่างก็เลยได้ปรับความเข้าใจกัน

 


ฉากหวานๆ ของแอน-เคนฉากนี้ผู้กํากับคนเก่ง "แอ้ว-อําไพพร จิตต์ไม่งง" ก็กํากับแอ็คติ้งให้ทั้งคู่หอม กอดจูบกันตามบท ประสาคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน รักกันมากๆ ผลัดกันกอด หอม จูบกันแบบถี่ยิบ แอน-เคน ก็เล่นตามบทแบบไม่ขัดเขินอะไร เพราะจูบกันแบบรวดเร็ว เทคเดียวเท่านั้น แต่ก็ดูหวานแบบไม่เกรงใจใคร?

ชมฉากหวานๆ นี้ได้ในละคร "365 วันแห่งรัก" เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments