แฟนมีทติ้งพระเอกF4"LEE MIN HO"

แฟนมีทติ้งพระเอกF4"LEE MIN HO"

1

      ทั้งเปิดตัวผลงานใหม่ ถ่ายโฆษณาสินค้าสารพัด ที่เพิ่งเปิดตัวขายบัตรกันไปแล้ว คืองานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มหล่อรอยยิ้มพิฆาตใจสาว "ลีมินโฮ" พระเอกหนุ่มฮอตจากซีรีส์เรื่องดัง F4 เวอร์ชั่น เกาหลี "Boys Over Flowers" และ "Personal Taste"

งานมีชื่อว่า ซี.พี.พรีเซ้นต์ "เดอะ สเปเชียลเดย์ วิท มินอซ อิน ไทยแลนด์" ซึ่งบ.โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จก. จับมือกับ บ.ซี.พี. จัดงานวันพิเศษนี้ขึ้นมา โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ใจป้ำทุ่มทุนเกือบสิบล้าน แม้ว่าจะเป็นการจับงาน บันเทิงแนวนี้ครั้งแรกก็ตาม ทั้งนี้ผู้บริหารหนุ่มให้เหตุผลว่า

"ความจริงแล้วผมไม่ค่อยรู้จักศิลปินเกาหลีมากนัก แต่ก็มีโอกาสได้ดูซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี เรื่อง "Boys Over Flowers" ที่ "ลีมินโฮ" รับบทเป็นพระเอก ก็รู้สึกว่าพระเอกหนุ่มคนนี้หน้าตาดี บวกกับมีความสามารถทางด้านการแสดงที่ดูโดดเด่นมาก เมื่อคิดจะทํางานประเภทนี้ผมก็เลยขอเลือกเปิดตัวด้วย "ลีมินโฮ" เพราะเขาเป็นพระเอกเกาหลีที่มีแฟนคลับทั่วโลกถึงขนาดติดอันดับ พระเอกฮอตที่สุดใน facebook มีเพื่อนใน facebook มากกว่าล้านคน ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว"

"ลีมินโฮ" ได้ส่งคลิปความหมายดีๆ พร้อมรอยยิ้มมาให้เหล่าแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ที่ดูต้องเผลออมยิ้มตามไปด้วยเลย

"ถึงแม้ผมจะเคยไปประเทศไทยมาหลายครั้งแล้ว แต่รู้สึกว่านี่จะเป็นครั้งแรกสําหรับงานแฟนมีทติ้ง และผมก็ตั้งหน้าตั้งตารออย่างมาก ตอนนี้ผมอยากให้วันที่จะได้เจอแฟนๆ ทุกคนมาถึงเร็วๆ ...รอหน่อยนะครับ"

งาน ซี.พี.พรีเซ้นต์ "เดอะ สเปเชียลเดย์ วิท มินอซ อิน ไทยแลนด์" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 4,500/3,000/ 2,000/900 บาท

เฉพาะบัตรราคา 4,500 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรูปถ่ายพร้อมลายเซ็น  ลีมินโฮ 100 รูป และปฏิทินตั้งโต๊ะออริจินัลเวอร์ชั่นเกาหลี 100 ชิ้น  สํารองที่นั่งกันได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ Call Center โทร 0-2262-3456 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บ.โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จก. โทร 0-2271-3088 หรือที่เว็บไซต์ www. facebook.com/leeminhospecialdayinthailand

สาวกแฟนคลับพระเอกหนุ่มหล่อ "ลีมินโฮ" เชิญไปให้กําลังใจโดยพร้อมเพรียง ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments