เพื่อนหรือแฟน"อ้วน-นุก"

เพื่อนหรือแฟน"อ้วน-นุก"

1

       ที่แม้ว่าจะให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามีคนที่คบหาอยู่แล้ว ก็ยังมีข่าวซีฟสุดๆ ว่าสาวนุกแอบคั่ว มีสัมพันธ์เลิฟๆ กับพระเอกตี๋หล่อ "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" แบบลับๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังหม้ายสาวเจ้าเสน่ห์ได้รับฟังข้อเท็จจริงว่า...

"ทําไมมีข่าวนั้นน่ะคะ ไม่จริงน่ะ (หัวเราะ) รู้จักกันค่ะ แต่ไม่สนิท ไม่เคยไปเที่ยวไหนด้วยกันเลยแต่ถ้าไปเจอมั้ย ก็เคยเจอกัน เรารู้จักเพราะเจอกันที่งานน่ะค่ะ อ้วนเป็นเพื่อนของเพื่อนนุกค่ะ แต่เราไม่ได้นั่งคุยกันแบบสนิทสนม เราก็รู้จักกันมานานเป็นปีแล้วค่ะ โทรคุยกันมั้ยไม่น่าจะมีนะคะเท่าที่จําได้ แต่บีบีมีนะคะแต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วอ้วนก็ไม่มีทีท่ามาจีบนะคะ แต่อ้วนก็รู้ว่านุกมีแฟนนะคะ

 


กับข่าวนี้ก็ตกใจว่ามันมาจากไหน แต่พอรู้สึกตัวก็ขํา นุกยืนยันว่าไม่ได้คบกันหรือกิ๊กกันค่ะ ไม่เคยกินข้าวมื้อเดียวกัน ไม่เคยคุยกันเกิน 5 นาที ถือว่าเขาเป็นรุ่นน้องมั้ยก็นุกไม่อยากรับใครเป็นรุ่นน้อง อยากเป็นรุ่นน้องคนอื่นมากกว่า

เท่าที่คุยอ้วนก็เป็นคนนิสัยดีคนหนึ่งเลยแหละค่ะ แต่ไม่ได้สนิทถึงขนาดไปวิจารณ์เขา แล้วก็ไม่ทันได้เห็นข้อเสียด้วย ถามว่าถ้าเขามาจีบนุกพร้อมเปิดใจมั้ยคือพูดจริงๆ ว่าอ้วนเป็นผู้ชายที่ดูดีมากเลยนะคะ ทั้งหน้าตาแล้วก็นิสัยเท่าที่คุยกันประมาณ 5 นาที ก็ดูเป็นคนดี จะบอกว่าไม่มีสิทธิ์ลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์กับอ้วนเลย ก็ในทางโลกน่าจะใช่ แต่ถ้าในทางธรรมก็ต้องมองอะไรเป็นกลาง

ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นอย่าไปยึดมั่นถือมั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments