จ่อแต่ง"อิม-อชิตะ"ซื้อเรือนหอ

จ่อแต่ง"อิม-อชิตะ"ซื้อเรือนหอ

1

       กับแฟนหนุ่มนักเรียนนอก "โจ้-อานนท์ ธรรมบุตร" ที่เคยคบกันมาก่อนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แล้วได้กลับมาคบกันอย่างจริงจังอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ดูท่าเร็วๆ นี้คู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้น่าจะมีข่าวดี เตรียมสละโสดกันแล้วแหงๆ ทั้งๆ ที่สาวอิมเพิ่งจะเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี่เอง

งานนี้หน่วยสืบราชการรักแอบไปสืบทราบจากคนใกล้ชิดสาวอิมมาว่า ขณะนี้สาวอิมและแฟนหนุ่มโจ้ตั้งใจจะซื้อเรือนหอเอาไว้รอรักเพื่อ สร้างครอบครัวกันแล้วด้วย แต่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ก็ไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์หรือช็อคกับเรื่องที่ได้ยินมาแต่อย่างใด

 


เนื่องจากหลายคนต่างทราบกันดีว่า "อิม-โจ้" รักกันหวานดูดดื่มเป็นอย่างมาก ทำเอาเพื่อนๆ นักแสดงและคนรอบข้างต่างอิจฉาในความรักของคู่นี้กันทั้งนั้น เพราะดูเหมือนจะเป็นเรื่องพรหมลิขิตบันดาลชักพาก็ว่าได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมารักกันอีกครั้ง

อีกทั้งหนุ่มโจ้เองก็เคยบอกกล่าวกับนักข่าวว่าเรื่องแต่งงานกับอิมนั้น คงต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ด้วย ส่วนตัวเองไม่มีปัญหาอยู่แล้วเพราะชอบสาวอิมที่เป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด เพราะแฟนสาวอารมณ์ดีตลอด

ทางด้านพิธีกรสาวจอมไฮเปอร์ก็ได้พูดถึงแฟนหนุ่มว่าประทับใจหนุ่มโจ้ตรงที่ความน่ารักของเขา ช่างเอาใจ เป็นผู้ช่ายที่นุ่มนวล ดูเป็นผู้ใหญ่ และมีความโรแมนติกมาก

 


อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มโจ้ก็ให้กรอบรูปที่มีรูปอิมและโจ้ที่ถ่ายเอาไว้มาติดเต็มกรอบ และเขียนว่า "โจ้รักอิม" ฟากสาวอิมก็ให้ดอกกุหลาบสีดํา ซึ่งแสดงถึงความรักที่อมตะ ที่สําคัญ จุดพีคไฮไลท์สุดๆ อยู่ตรงที่พิธีกรสาวได้ให้คํามั่นสัญญาว่า "อิมพร้อมหยุดที่โจ้แล้วค่ะ"

ต้องติดตามลุ้นกันต่อว่าเมื่อไหร่ที่ "อิม-โจ้" จะประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการเสียที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments