"เคน"ทํา"แอน"ขยาดชีวิตคู่ไร้แววแต่ง"เอ"

"เคน"ทํา"แอน"ขยาดชีวิตคู่ไร้แววแต่ง"เอ"

1

       นางเอกสาว "แอน ทองประสม" ถึงกับออกอาการกลัวการมีครอบครัวซะงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่ม "เอ-ทินพันธ์" จะต้องรอไปอีกนานแค่ไหน

"ละครปิดกล้องน่าจะตุลาคมนี้ค่ะ ในเรื่องแอนกับเคนต้องเป็นสามีภรรยา มันจะเข้มข้นตรงที่ว่าเราจะทํายังไงให้ชีวิตคู่ของเราผ่านไป 365 วันให้ได้ จะได้ดูครบรสเลยค่ะ แล้วเล่นยากค่ะสําหรับแอนซึ่งเป็นชีวิตคู่ล้วนๆ ซึ่งบางครั้งมุมมองแอนเป็นมุมของสาวโสดหรือผู้หญิงที่เข้าข้างตัวเอง ไม่ได้คิดเป็นภาพคู่ เคนเขายังมีมุมมองนี้มากกว่า ก็ต้องถามเคนนิดหนึ่งว่ามันประมาณไหน ยิ่งเล่น ยิ่งกลัวชีวิตคู่ (หัวเราะ) แบบโอ้โห! มันน่ากลัวขนาดนี้เลยเหรอ ทําไมผู้หญิงต้องมายุ่งกับแฟนเราด้วย ทําไมทุกคนต้องแย่งกัน ล้ำเส้นกัน มันเหมือนชีวิตคู่ต้องทดสอบทุกอย่าง"

 


เมื่อถามต่อว่าอีก 2 ปีจะได้เห็นงานแต่ง "แอน-เอ" มั้ย เจ้าตัวบอก..."คุณเอยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้น แต่เป็นการวางแผนอะไรดีๆ ในภาพคู่มากกว่า แต่ยังไม่ได้มีการพูด โอเคมาแต่งกัน ก็ไม่รู้เหมือนกัน ได้ไม่ได้ เดี๋ยวไว้ใกล้ๆ แอนบอกแล้วกัน แต่ละวันเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเหมือนจะพร้อมๆ แต่เดี๋ยวก็มีอะไรเข้ามาอีก หรือไม่ได้ตรงกัน หรืออาจจะเรียนรู้อะไรกันอีกสักหน่อยมั้ย แก้ไขกัน มันจุกจิกค่ะ

ความรัก ของแอนเรื่อยๆ ค่ะ สบายๆ เพราะแอน 10 ปีแล้วเหมือนเพื่อนกันมากกว่า จริงๆ อย่ามองว่าแอนแฮปปี้ขนาดนั้น มันไม่ได้เพอร์เฟคท์ มันมีทุกอย่างที่เข้ามา อะไรที่ไปล้ำเส้นก็พยายามไม่ทํา อะไรที่ไม่ควรไปรับรู้ทุกสิ่งก็ไม่ต้องไปรู้ แต่คุณเอแอนว่าก็ดีแล้วนะ ลงตัวสําหรับแอนแล้ว" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments