ผู้จัดวิก 3 แย่งเค้ก "ละครเย็น"

ผู้จัดวิก 3 แย่งเค้ก "ละครเย็น"

1

       และละครเย็นก่อนข่าวช่วงเวลา 19.00 น. ทางวิก 3 พระราม 4 ได้สร้างปรากฏการณ์ขย่ม เขย่าจอทีวี จนสามารถแย่งเรทติ้งละครเย็นมาจากแชมป์เก่า วิกหมอชิต ติดต่อกันหลายเรื่อง

และจากนั้นเป็นต้นมา ละครเย็นของช่อง 3 ก็มิใช่ละครฆ่าเวลาที่บรรดาแม่ค้า แม่บ้าน แม่เรือน เปิดทีวีแช่ทิ้งไว้ ในระหว่างการหุงหาอาหาร ผัดๆ ต้มๆ เตรียมสํารับมื้อค่ำ สําหรับครอบครัวอีกต่อไป

นอกจากนี้ ละครหลายเรื่องยังโด่งดังเปรี้ยงปร้าง คว้าแชมป์ เป็นเจ้าของเรทติ้งทะลุ 15 กันเลยทีเดียวเจ้าค่ะคุณขา

และแม้ว่าในปัจจุบัน ช่อง 7 จะพลิกฟื้น จนตีตื้น เรียกความนิยมคืนมาจากคนดูแล้ว แต่ไม่ว่าจะอย่างไร สำหรับระดับเรทติ้งละครเย็นช่อง 3 ซึ่งแน่นิ่งอยู่ที่ 10-11 ก็ยังถือได้ว่า "มีเรทติ้ง" เป็นเกียรติภูมิไปชั่วลูกชั่วหลาน ว่าทําละครแล้วมีคนดู อิอิ

 


ผู้จัดละครเย็นที่ยึดหัวหาดปักหลัก สร้างมูลค่าให้ช่องจนเวลากลายเป็นเวลาทอง อาทิ แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี, ผู้จัดอวบกอบสุข จารุจินดา ค่ายทีวีธันเดอร์ รวมทั้งค่ายละคร ทีวีซีน ที่ผลงานละครเข้าตาคนดู ล่าสุดคือ "สะใภ้เจ้าสัว"

ความฮอตของละครเย็นวิก 3 ในวันนี้ ทําเอาบรรดาผู้จัดละครหลังข่าว ที่เคยต้องสะอื้นไห้ เพราะงมมหาสมุทร ตามล่าหาเรทติ้ง เท่าไหร่ก็ไม่เจอ พากันตาร้อนผ่าวๆ อิจฉา ผู้จัดละครเย็นกันแบบ  ช่วยไม่ได้

แถมยังส่งสัญญาณว่า เร็วๆ นี้ จะมีคนลงสนามศึกละครเย็น นั่นคือ ผู้จัดรุ่นเก๋า "พี่จิ๋ม-มยุรฉัตร" และลูก ที่เฝ้ามองเค้กละครเย็นก้อนนี้ตาเป็นมันส์-ใครดีใครได้ ใครใหญ่ใครอยู่ค่ะงานนี้??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments