“ลูกหมี” ยอมรับ..เป็นเมียน้อย พร้อมรับกรรม..กับสิ่งที่เคยทำ

“ลูกหมี” ยอมรับ..เป็นเมียน้อย พร้อมรับกรรม..กับสิ่งที่เคยทำ

1

     สำหรับหนังสือ “แลก(กับ)รัก ” ของนางแบบสาว “ลูกหมี รัศมี” พี่ออกมาเปิดใจถึงรักเก่า แถมยังบอกสถานะว่าเคยเป็น “เมียน้อย” จนมีเรื่องมีราว เรียกว่าฉาวสุดๆ สำหรับเธองานนี้ลูกหมีเลยต้องตอบคำถามยาวเยียด

     “ยอมรับว่ารู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่ เพราะการที่เราไปคบกับใครที่เขามีแฟนอยู่แล้ว หรือมีภรรยาอยู่แล้วโดยที่เราไม่ทราบ คือไม่ได้มีเจตนาใดๆ เลยมันยังพอได้ลดโทษกึ่งหนึ่งนะ นี่พูดถึงความผิดของตัวเองคือเรารู้สึกผิดอยู่แล้วโดยที่เราไม่ทราบ แต่พอยิ่งทราบแล้วก็รู้สึกใหญ่เลยว่าเราทำไมไม่รู้ โทษตัวเองตลอดนะคะ มันไม่เคยมีอารมณ์แบบสมน้ำหน้า มีแต่คิดถึงว่าจิตใจเขาจะเป็นยังไง รู้สึกว่าเราได้เอาเวลาของเขามา รู้สึกไม่ดีเลย อันนี้ก็คงเป็นเครื่องพิสูจน์เพียงพอว่าลูกหมีได้ รู้สึกไม่ดีจริงๆ แล้วก็รู้สึกว่าสิ่งไหนที่หมีสามารถแก้ไขได้ หรือสิ่งไหนที่หมีจะทำได้หมีขอชดใช้ พอพูดมาถึงจุดๆ นี้ก็ต้องบอกว่าหมีได้ตั้งจิตอธิษฐานขอให้พี่ผู้หญิงคน นี้เขาโชคดี และขอโทษจริงๆ ที่เราไม่ทราบ ยังไงเขาก็กลับไปหาคุณ และคนที่ได้รับกรรมก็คือลูกหมี ลูกหมีขอโทษจริงๆ”

     ถ้ามีใครจะออกมาแฉอะไรอีกก็เชิญตามสบายเลย แฉได้เลยเพราะว่าลูกหมีเขียนหนังสืออย่างนี้มันก็คือการแฉ ใครเขียนถึงหมีก็คือการแฉ ในอินเทอร์เน็ตก็คือการแฉลูกหมีเหมือนกัน ก็ไม่เคยคิดนะคะว่าตัวเองอาภัพรัก ทุกวันนี้ก็มองความรักว่าเป็นสิ่งสวยงามนะคะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments