“ลูกหมี” คลอดพ็อกเก็ตบุ๊ค แฉ.. ความรัก ล้มเหลว

“ลูกหมี” คลอดพ็อกเก็ตบุ๊ค แฉ.. ความรัก ล้มเหลว

1

      นางแบบสาวสวย “ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพรศรี” เตรียมคลอดพ็อกเก็ตบุ๊คชื่อ “แลกกับรัก” แฉความรักอันแสนวุ่ยวาย ถึงกับต้องเข้าพบจิตแพทย์ นางแบบสาวยันไม่ได้พาดพิงถึงใครรวมถึงสามีเก่า พร้อมทั้งไม่เกรงกลัวหากถูกลอบทำร้าย

        “พ็อกเก็ตบุ๊ค ก็จะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงในเรื่องของความผิดหวัง และที่ทราบกันอยู่ว่าในเรื่องของข่าวทางเว็บไซท์หรืออะไรต่างๆ ก็เป็นเรื่องจริงทั้งหมด ก็อยากจะให้ทุกคนลองไปติดตามอ่านในพ็อกเก็ตบุ๊คของลูกหมี เพราะในทุกเรื่องราวในหนังสือเป็นความจริงทั้งหมด ซึ่งออกมาในลักษณะเป็นอุทาหรณ์มากกว่า คนอาจจะมองว่าเหมือนเรามาเขียนแฉ เริ่มแรกยอมรับว่ากลัวนะคะ แต่ลูกหมีไม่ได้คิดถึงคำว่าแฉเลย ลูกหมีตั้งใจที่จะพูดเรื่องของตัวเอง คงไม่มีใครอยากจะมาแฉเรื่องของตัวเอง แต่อยากจะพูดเรื่องของตัวเอง เพราะมีเหตุการณ์ที่เราสามารถยกตัวอย่างได้

       ในหนังสือไม่ได้พูดถึงผู้ชายคนนั้นหรืออะไรต่างๆ แต่มันจะพูดถึงเหตุการณ์มากกว่า ต้องลองอ่านดูค่ะ ถามว่ากลัวจะถูกโดนขู่หรือเปล่า ก็ไม่รู้สิ ลูกหมีคิดว่าตัวเองก็พูดความจริงทุกประโยค ลูกหมียอมรับเลยว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนดี เราก็มีส่วนผิดด้วย เรา 2 คนคบกันมันเป็นเรื่องของเรา 2 คน จะไปโทษใครไม่ได้ เราต้องผิดทั้งคู่ เพราะความเข้าใจเป็นประโยชน์สูงสุดของการใช้ชีวิต ลูกหมีถือว่าตัวเองไม่เข้าใจตรงนั้น”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments