คดีจบ"โอ้-โก้"ไม่จบเชิดใส่ไม่ยอมใกล้กัน

คดีจบ"โอ้-โก้"ไม่จบเชิดใส่ไม่ยอมใกล้กัน

1

       แต่หลังจากที่พระเอกหล่อใสใจ (ไม่) ซื่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" จับมือนักปั้นหัว (โล้น) ใส "โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" โชว์สื่อเพื่อจบคดีฉีกสัญญาแล้ว แต่หลังจากนั้นพักใหญ่ทั้งคู่ก็ได้มาเจอกันในงานๆ หนึ่ง ซึ่งเพื่อเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ว่า "โอ้-โก้ไม่มีอะไรต่อกันแล้ว"

 สื่อมวลชนเลยขอให้ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กันพร้อมให้ยืนสัมภาษณ์คู่ แต่แล้วพระเอกร่างเล็ก ก็ขอปฏิเสธซะดื้อๆ ทําเอาฟากอดีตผู้จัดการถึงกับหน้าเสียไปเลยทีเดียว ทั้งนี้หนุ่มโอ้ได้ให้เหตุผลมาว่า...

"วันนั้นโอ้ยังไม่เห็นเขาเลยนะครับ เพราะอยู่บนเวทีเราไม่ได้มองโฟกัสที่ใคร ก็เลยไม่ได้สังเกตน่ะครับ จริงๆ เรื่องของเราก็เคลียร์จบลงแล้ว ปัญหามันจบไปนานแล้วน่ะครับ ก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว แต่ถ้าเขาบอกว่ามันยังไม่จบตัวผมก็คงไม่ทราบแล้วเหมือนกันครับ

ตรงนี้ผมไม่ได้ยินด้วยตัวเอง แต่คิดว่าก็คงคุยกันได้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเรื่องคดีหรือปัญหาอะไรมันจบไปนานแล้ว จะว่าไปผมกับพี่เขาก็ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วด้วย น่าจะเกินครึ่งปีแล้วน่ะครับ แต่ยังไงเราก็ยังเจอพี่เขาได้นะครับ คือเราเป็นเด็กเราก็ต้องทักทายสวัสดีพี่เขาอยู่แล้ว"

เปลี่ยนผู้จัดการมานานแล้ว แต่หนุ่มโอ้ไม่เปลี่ยนแฟน ยังเป็น "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์"

"จริงๆ ตอนนี้เราเองก็ต่างคนต่างงานยุ่งนะครับ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไรครับเราก็ยังเหมือนเดิม คนจะไม่ค่อยเห็นว่าเราเดินไปเที่ยวไหนมาไหน หรือไปช้อปปิ้งด้วยกันเหมือนแต่ก่อน ไม่ใช่เราห่างกันจนเลิกกันหรอกครับ แต่เพราะว่าเราไม่ค่อยได้ออกจากบ้านกันน่ะครับ ช่วงนี้เราเลือกที่จะพักผ่อนด้วยกันที่บ้าน ทํากิจกรรมนั่นนี่ เล่นกีฬาเลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน

ล่าสุดตอนนี้ เราก็ชอบไปเดินกันที่ตลาดมืด เราอยากเปลี่ยนที่เดินบ้างที่นอกจากสยามฯ น่ะครับ แต่เราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments