"ตอง"ไม่สนข่าวฉาว"เป๋า"สวีทผู้ชายในทะเล

"ตอง"ไม่สนข่าวฉาว"เป๋า"สวีทผู้ชายในทะเล

1

       นางแบบ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" ยังยิ้มร่าบอกความรักสุดแฮปปี้ ไร้อุปสรรครักต่างวัย (กันมาก) ล่าสุดมีภาพหลุดฝ่ายชายถอดเสื้อถ่ายคู่เพื่อนผู้ชายในทะเล แมงเมาธ์ก็เอาไปยําเละว่าหนุ่มเป๋าไม่แมนเกี่ยวกับเรื่องนี้สาวตองขําสุดขีด พร้อมยันแฟนหนุ่มเปล่าสาวแตก

"เป๋าก็ไม่เครียดนะ เขาหัวเราะดูแฮปปี้จะตาย เขาบอกตลกดี แล้วเขาก็ไม่ได้อธิบาย เพราะตองก็เคยเห็นอยู่แล้วเพราะอยู่เฟซบุ๊ค อันนี้ก็ธรรมดานะคะ เขาลงไปเล่นน้ำก็ต้องถอดเสื้อนะ"

ถามว่าตองหรือเป๋ากลัวคนจะเข้าใจผิดมั้ย "เข้าใจผิดก็ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติแล้ว ตองไม่ต้องใช้วิธีซักฟอกเขาหรืออะไร หลายคนก็โดนเหมือนกันแหละ ก็คนไปทะเลเนาะอย่างถ้าตองไปตองก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำกับเพื่อนผู้หญิง หรือชุดอะไรที่ดูเบาๆ สบายๆ"

 


เจ้าตัวอดแขวะตัวเองไม่ได้ทีตนยังเคยโดนหาว่าเป็นเลสเบี้ยนกับเพื่อนซี้ "สา-มาริสา อานิต้า" ได้เลย แถมคุยฟุ้งนับวันแฟนหนุ่มยิ่งน่ารักในสายตาตน

"จําได้มั้ย ตองเองก็เคยโดนข่าวว่าเป็นเลสเบี้ยนกับสา เพราะตอนนั้นเราถ่ายแฟชั่นจุ๊บกัน เป๋าเองก็ยังเข้าใจว่ามันคืองาน ไม่ได้มาซักฟอกอะไรตองเหมือนกันค่ะ เรามองเป็นเรื่องขําๆ กันมากกว่าค่ะ

ที่ว่าเราดูสวีทกันเนอะ ตองว่าพี่ๆ นักข่าวแหละแซวกันเอง ไม่ได้หวานเลย  ทุกๆ อย่างก็ปล่อยกันไปตามวาระของมันแล้วกัน เขาก็ปกติ ไม่ได้เอาใจ ก็ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ถือว่าทุกวันนี้เป็นเพื่อน เป๋าเขาก็น่ารักค่ะ มีคนบอกว่าเขาค่อนข้างติดตองยังกับปาท่องโก๋ ตรงนี้ตองก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)"

เมื่อถามต่อว่าหนุ่มเป๋าถามถึงบทร้ายที่ "ตอง" รับเล่นในละครเรื่อง "365 วันแห่งรัก" บ้างหรือเปล่าสาวตองว่า

"เขาก็โอเคค่ะ เขาก็ถามว่าเล่นยังไง ไหนบอกอ่านบทให้ฟังสิ เขาจะบอกว่าอ้าว! ไม่ท่องบทก่อนไปถ่าย

เหรอก็แซวเขาว่า แหม! รู้ดีเนอะ (หัวเราะ) เขาก็ดีค่ะจะคอยถามตลอดว่าอยู่ไหนแล้ว กลับบ้านหรือยัง ตองรู้สึกดีนะช่วงเคอร์ฟิวทุกคนดูรักเราดี ทุกคนโทรมาเช็กว่าถึงบ้านหรือยัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments