"ตำนานรักทะลุมิติ" ซีรีส์สุดมันส์กับภารกิจข้ามกาล

"ตำนานรักทะลุมิติ" ซีรีส์สุดมันส์กับภารกิจข้ามกาล

1

       ทางแก้หนทางเดียวคือ การตามหา "เบญจธาตุ" ของวิเศษจากโลกอนาคตมากำจัดนักฆ่านามว่า "ลู่หงคาย" ผู้ปรารถนาจะเป็นจ้าวยุทธภพ"หมี่ชาง" และ "อาซี่" คือผู้รับผิดชอบภารกิจนั้น

 


"หมี่ชาง" รับบทโดย หลี่เวย พระเอกมาดบู๊ใน The legend of speed และ "อาซี่"  รับบทโดย  ถังอวี้หง เดินทางผ่านโพรงมิติข้ามเวลา 1000 ปี และตกลงในห้วงปี 2004 ในกองถ่ายหนังจีนย้อนยุคและจับผลัดจับผลูได้กลายเป็นนักแสดงชื่อดัง โดยมี "แครี่" เป็นผู้จัดการส่วนตัว ในโลกอนาคตนี้พวกเขาไม่รู้ว่าถูกกำหนดให้อยู่ในสายตาของ "ลู่หงคาย" ที่ข้ามเวลามาก่อนแล้วในปี 2002  เมื่อภารกิจสำคัญในการตามหาเบญจธาตุไล่จี้พวกเขาอยู่พร้อมๆกับอุปสรรคนานัปการจากลู่หงคายทำให้ภารกิจที่ทำไม่สำเร็จได้ง่ายๆ ในขณะเดียวกันก็ไม่อาจหยุดความสัมพันธ์ของหมี่ชางกับแครี่ที่เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่พวกเขาก็ไม่อาจคาดเดาอนาคตได้เช่นกัน

 


ลุ้นไปกับความสนุกแห่งมิติกาลเวลาเพื่อการตามล่าหาของวิเศษ ในโลกแห่งจินตนาการที่อดีตแก้ไขได้ ในซีรีส์ไต้หวันยามดึก "ตำนานรักทะลุมิติ" นำแสดงโดย หลี่เวย-ถังอวี้หง-เฉินห่าว-จางเย่าหยาง และดาราสมทบอีกมาก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 02.00-04.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments