เปลี่ยนคู่สวีท"โทนี่"พบรัก"เพชร"

เปลี่ยนคู่สวีท"โทนี่"พบรัก"เพชร"

1

       หลังจากที่หนุ่ม "โทนี่-อิรา (วิมลชัยฤกษ์) รากแก่น" มาอินเลิฟกับสาว "เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" จากการสนิทสนมกลมเกลียวกันเมื่อครั้งที่เล่นภาพยนตร์เรื่อง "บิ๊กบอย" แล้วทั้งคู่ก็เกิดอาการปิ๊งรักลามมานอกจอ

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโทนี่เคยสวีทหวานอยู่กับสาว "แอ-ภุมวารี ยอดกมล" จนกลายเป็นประเด็นว่า "สาวเพชร" เป็นมือที่ 3

ส่วน "สาวเพชร" นั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยสนิทสนมหวีดหวานตัวติดหนึบกันอยู่พักใหญ่กับดาราหนุ่ม "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์"

แต่สุดท้าย ทั้งสาวแอ และหนุ่มน็อต ก็ต้องกลายเป็นอดีต เมื่อหนุ่มโทนี่กับสาวเพชร เขาชักธงรักกันแบบเปิดเผย

สาวเพชร เปิดใจถึงการคบหากับหนุ่ม "โทนี่-อิรา รากแก่น" ที่ได้ร่วมงานกันในหนัง "บิ๊กบอย" ว่า "ความสัมพันธ์เริ่มจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทําให้รู้สึกว่าเรายอมรับว่าสนิทกันมากขึ้นจริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่สนิทกับเพชรที่สุดตอนนี้ เห็นอะไรที่ดีและไม่ดีมากขึ้น  เห็นนิสัยมากขึ้น"

 


ส่วนหนุ่มโทนี่ บอกว่า "เนื่องจากความเป็นเพื่อนเราเลยเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น คือปกติเวลาจะจีบใครสักคนผู้ชายก็จะแบบสุภาพบุรุษ เต็มที่ ผู้หญิงก็จะน่ารักเต็มที่ แต่เราเป็นตัวเองมากที่สุด เราก็จะเห็นดี

เห็นชั่วของเขาหมด ตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า จะให้เรามาฟันธงว่าสถานภาพคืออะไรมันไม่มีประโยชน์หรอก ดูๆ กันไปดีกว่า

พูดตรงๆ คือ ผมมีความรู้สึกดี จริงๆ มันไม่มีช่วงเวลาของการจีบ แต่พอเราโดนถามเยอะก็มาถามตัวเองว่ายังไง ผมก็เลยคุยกับเขาแล้วก็บอกว่ารู้สึกดีกับเขานะ หลายอย่างที่เราเคยคุยกันในทุกเรื่อง เราค่อนข้างมีทัศนคติที่ไปทางเดียวกัน ทําให้เรารู้สึกดีที่มีคนคิดแบบนี้เหมือนเรา เราก็รู้สึกดีกับเขา เขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง ทําไมเราไม่มองคนนี้ดูบ้างล่ะ"

หลังจากคู่ "โทนี่-เพชร" เขามาเปิดใจกันอย่างนี้ พี่ชายที่แสนดีอย่างหนุ่มน็อตก็เลยร่วมยินดีด้วย "ก็ดีใจด้วยครับ ตอนที่เขาจะคบกับโทนี่ก็ยังโทรมาปรึกษาผมเลย ผมก็บอกว่าตามสบายเลย ถ้าเข้ากันได้ก็ดีใจด้วย ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ เพราะความสัมพันธ์ของผมกับน้องเพชร เป็นพี่เป็นน้องมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

สุดท้ายแล้วความรู้สึกที่เป็นพี่เป็นน้อง มันมั่นคงและยืนยาวกว่า" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments