แม่ไฟเขียว"เป๋า"คบ"ตอง"

แม่ไฟเขียว"เป๋า"คบ"ตอง"

1

       "เป๋า-วฤธ หงสนันทน์" ในฐานะคนพิเศษ ศิลปิน นางแบบสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" ก็แสนจะแฮปปี้ เพราะนอกจากไม่มีปัญหาความแตกต่างเรื่องวัยเกือบ 13 ปีแล้ว ทางคุณแม่ของฝ่ายชาย ยังไฟเขียวให้ศึกษากันอย่างไม่ขัดคอ แถมออกอาการปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้อีกต่างหาก

โดย "ตอง" เผยว่า ครอบครัวฝ่ายชายน่ารัก ให้ความเป็นกันเองกับเพื่อนลูกชายทุกคนเป็นอย่างดี แต่คบกันมาเกือบปี ยังขอใช้คําว่า "เพื่อนสนิท" เป็นคําจํากัดความในการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

"ครอบครัวเป๋าน่ารักค่ะ ท่านใจดีมาก เป็นกันเองกับเพื่อนลูกทุกคนเลย ตองก็ถือว่าโชคดีที่ท่านให้ความเอ็นดู เคยถูกถามเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ตองก็ไม่ทราบหรอกค่ะว่าปลื้มหรือไม่ปลื้ม รู้สึกว่าตัวเองก็ดีใจที่ท่านเป็นกันเอง และชื่นชมว่าเป๋าได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวที่ดีมาก คุณแม่ท่านอารมณ์ดี เลยยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ และค่อนข้างให้อิสระลูก เป๋าเขาก็ได้รับอิทธิพลตรงนี้มา ทําให้เขาร่าเริง อารมณ์ดี ตองมีโอกาสได้เจอท่านกี่ครั้ง ก็ประทับใจตลอด มีอะไรให้เรายิ้มได้เสมอ ทันสมัยมากๆ"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ "ตอง" ขอเว้นวรรคคําว่าแฟน และให้คําจํากัดความเป็นเพื่อนสนิทกันไปก่อน


"ตองยังด่วนสรุปไม่ได้หรอกเรื่องความสัมพันธ์ รู้แต่ว่าเราเป็นเพื่อนที่คุยกันได้สนิทใจทุกเรื่อง อนาคตเรามองไม่เห็น ใครถามเรื่องแฟน หรือเรื่องความรัก ตองก็จะบอกอย่างนี้ตลอด เพราะเราคาดเดาอะไรไม่ได้ เราเป็นผู้หญิงด้วย ค่อยๆ ศึกษาไปดีกว่า วันนี้เรียนรู้กันอย่างแฮปปี้ทั้งเขาทั้งเราก็ดีแล้ว"

ทางด้าน "คุณวิสาขา หงสนันทน์" คุณแม่คนสวยของ "เป๋า" นั้น เคยเปิดใจกับคนใกล้ชิดว่า ปลื้มนางแบบสาวที่นอกจากมีความเป็นตัวของตัวเอง แต่ก็ไม่ทิ้งการมีสัมมาคารวะ พร้อมทั้งชมเปาะฝ่ายหญิงวางตัวได้ดี

และการที่ลูกชายจะเลือกเพื่อนสนิทก็เป็นสิทธิส่วนตัว จึงไม่คิดขัดขวาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments