"พั้นช์"นางเอกเจ้าฮะเปิดปาก "มีแฟนแล้ว(ฮะ)"

"พั้นช์"นางเอกเจ้าฮะเปิดปาก "มีแฟนแล้ว(ฮะ)"

1

       กลายเป็น "นางเอกเจ้าฮะ" แห่งละครรีเมค "ทัดดาวบุษยา" เวอร์ชั่น 2010 ไปแล้ว ซึ่งยิ่งทําให้สาวพั้นช์ถูกมองว่าเป็น "ทอมฮะ" มากขึ้นไปอีก แต่งานนี้เจ้าตัวกลบกระแสนี้กับ ดาราเดลี่เรียบร้อยแล้วด้วยการเปิดใจยอมรับว่า..."หนูมีแฟนแล้วฮะเอ๊ย! ค่ะ"

บท "ทัดดาว" ยากมั้ยสําหรับมือใหม่ ?

"ยากค่ะ คือถ้าดีใจก็ดีใจแบบสุดๆ เสียใจก็เสียใจแบบสุดๆ ไปเลย แล้วในเรื่องต้องตามหาพินัยกรรม แต่ถ้าเป็นพั้นช์ก็คงปล่อยไปค่ะ ไม่มุ่งมั่นขนาดนั้น แต่ที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายน่ะอันนี้ตรงกับพั้นช์ที่แมนๆ หน่อย ลุยๆ ซึ่งถ้าถามว่าพั้นช์ชอบบทบาทไหนมากกว่าระ- หว่างนักร้องกับนักแสดง พั้นช์ชอบเป็นนักร้องมากกว่าค่ะแต่ไม่แน่อาจจะมีโอกาสได้เล่นละครอีกเรื่องค่ะ"

คิดว่าตัวเองเป็นนักร้องที่เก็บตัวมั้ย ?

"จริงๆ แล้วพั้นช์ไม่ได้เป็นคนที่เก็บตัวเลย บ้านพั้นช์อยู่แถวฝั่งธนฯ ก็เลยอาจไม่เห็นพั้นช์กัน พั้นช์จะไปสนามหลวง 2 ไปวังหลังซึ่งก็ไม่มีใครมาจับตามองขนาดนั้น ถามว่าสบายกว่าคน อื่นมั้ย จริงๆ ก็ไม่รู้น่ะค่ะ พั้นช์รู้สึกว่าเป็นแบบนี้ของพั้นช์มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือพั้นช์ไม่ค่อยตามแฟชั่นสักเท่าไหร่"

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาหัวใจชุ่มฉ่ำดี ?

"ก็มีคนที่ดูๆ คุยๆ กันอยู่ค่ะคือเรารู้สึกดีที่เราได้คุยกัน เป็นกําลังใจให้กัน ถ้าถามว่าเจอกันบ่อยมั้ยถ้าทํางานแบบนี้เราต้องเข้าใจว่าไม่ค่อยได้มีเวลาให้มากเท่าไหร่ พั้นช์น่ะค่ะจะทํางานเยอะ แต่เขาเป็นคนนอกวงการ เขาเพิ่งจะเรียนจบปีนี้ค่ะ คือเป็นรุ่นๆเดียวกันแหละค่ะแต่เขาอาจจะเรียนช้ากว่าพั้นช์"

เมื่อไหร่จะพามาเปิดตัว ?

"เราก็อยู่ของเราแบบนี้ก็ดีแล้ว ความรักของพั้นช์เรียบง่ายมาตลอดอยู่แล้ว มันไม่มีอะไรหวือหวา ตอนนี้เราก็มีความสุขทุกวันในแบบที่เราเป็น ขอยังไม่อยากบอกชื่อละกันค่ะ (หัวเราะ)"

วันนี้รักลงตัวแล้ว ?

"ถือว่าโอเคแล้วค่ะ ตอนนี้เราคุยกับเขาแล้วเราสบายใจที่สุดแล้วล่ะ แล้วไม่คิดที่จะไปขวนขวายอะไร เราแฮปปี้แล้ว ไม่จําเป็นต้องมีมากกว่านี้ เรารู้จักกันมาเกือบปีเองค่ะ ก็คุยกันรู้เรื่องแล้วเขาเข้าใจในการทํางานของเราก็โอเคแล้ว นิยามความรักของพั้นช์คือรับในสิ่งที่เราเป็นได้ เราไม่จําเป็นจะต้องมาเฟคใส่กัน ตอนแรกเป็นยังไงก็ขอให้เป็นอย่างนั้นน่ะค่ะ เราเป็นแบบนี้ถ้ารับได้ก็โอเค ถ้ารับไม่ได้ก็ต่างคนต่างไป มีทางของตัวเอง เขาก็เทคแคร์ดี เขาไม่ได้ดูแลพั้นช์คนเดียวเขาให้ความสําคัญกับคนรอบข้างตัวพั้นช์ด้วย ณ ตอนนี้ถือว่าผ่านค่ะ"

กลบข่าวสาวห้าวได้สนิท ?

"คือหลายๆ คนบอกว่าพั้นช์เป็นทอมรึเปล่า จริงๆ แล้วเราก็บอกว่าเราไม่ได้เป็นนะ เราเป็นผู้หญิงแต่ด้วยภาพ แล้ว "ทัดดาวบุษยา" ออกไปเนี่ยคนจะยิ่งคิดว่าเป็นทอม แต่พั้นช์ไม่ซีเรียสค่ะ ตลก เขาก็คิดกันไปได้ (ยิ้ม)"

ตัวจริงออกจะสวย...หวานเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments