"นัท"เคว้ง"โดม"ถอนตัว

"นัท"เคว้ง"โดม"ถอนตัว

1

       ทั้งยังเปิดให้ได้ชิม-และทดลองชมตัวอย่างเป็นการเรียกน้ำย่อยไปในงาน ทูเก็ตเตอร์ 2010 ของค่าย "เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ" เมื่อตอนปลายปี

แต่แล้ว ดาราเดลี่ ก็ได้รับข้อมูลที่อาจนําพาความเศร้า และใจหายมาสู่คอละครเวทีเรื่อง "เลือดขัตติยา เดอะ มิวสิคัล" ที่ตั้งตารอดูความอลังการ จินตนาการจากสุดยอดนวนิยายสุดคลาสสิค อันถูกยกให้เป็นหนึ่งในบทประพันธ์สุดหวงของนักเขียนนามอุโฆษ "ลักษณวดี" หรือ "ทมยันตี"

โดยมีกระแสข่าวว่า ก่อนหน้านี้ "คุณบอย-ถกลเกียรติ" ได้ทาบทามและชักชวนหล่อเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" มารับบทองครักษ์รูปงามคู่กับนางเอก-นักร้อง "นัท มีเรีย" ที่จับจองบท นางเอกรออยู่ก่อนแล้ว

แต่ล่าสุดกลับมีรายงานว่า ละครเรื่องนี้ ซึ่งเดิมทีวางโปรแกรมแสดงเอาไว้ในช่วงเดือนตุลาคม ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกําหนด ทั้งนี้เพราะโดมได้บอกปัดละครเวทีเรื่องนี้

 


"ก็ไม่เชิงว่าโดมปฏิเสธหรอกนะ รู้สึกว่าเป็นเพราะเขาติดคิวงานละครในช่วงเวลาเดียวกัน โดมคงกลัวว่าจะทุ่มเวลาให้ละครเวทีเรื่องแรกซึ่งเป็นละครเพลงไม่ได้เต็มที่ เลยขอเลื่อนออกไป" แหล่งข่าวกล่าว

ดาราเดลี่ ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก และพบข้อมูลซึ่งเป็นไปได้ว่า ห้วงเวลาดังกล่าวโดมอาจต้องเปิดกล้องถ่ายทําละครที่รับปากเล่นเอาไว้กับค่ายโพลีพลัส จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทําให้หล่อเทพต้องจําใจปฏิเสธบท ที่จะทําให้เขาได้อวดโอ้ โชว์ศักยภาพทางด้านการร้องและการแสดง

"เท่าที่ได้รับทราบ เลือดขัตติยา เดอะ มิวสิคัล เพียงแค่เลื่อนออกไปก่อนเท่านั้น แต่ยังไม่มีคําสั่งเลิกสร้าง" แหล่งข่าวกล่าวปิดท้าย

ไม่ว่าอย่างไร การยกเลิกของโดมในครั้งนี้ ถึงจะเคว้งเพราะแพลนงานเอาไว้แล้ว แต่ก็น่าจะเป็นผลดีทําให้นางเอก "นัท มีเรีย" ได้มีเวลาเดินสายทําบุญ ไหว้พระขอพรกับหวานใจ "อั้ม-อธิชาติ" อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments