ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

0

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

        แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ หลังเพจสมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศ ไทย มีการแจ้งข่าว “ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี นักร้อง-นักแต่งเพลงลูกทุ่ง เกิดอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ตอนนี้อยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเบื้องต้นคุณหมอแจ้งว่าลูกทุ่งดังเส้น เลือดใหญ่สมองตีบ

         ต่อมาทีมข่าวติดต่อไปยังภรรยาของ “ดาว บ้านดอน” ซึ่งได้เผยว่า ... “ช่วงมางานสงกรานต์ที่จังหวัดอุบลฯ ตื่นเช้ามาพ่อลุกมาอาบน้ำจากนั้นเกิดอาการวูบล้มลงในห้องน้ำ แม่ได้ยินเสียงอยู่แต่ไม่คิดว่าแก ล้มคิดว่าเอามือไปชนทำให้เกิดเสียง ผ่านไปสัก 3-4 นาที พ่อเขาก็ใช้มือเคาะ แม่ก็ไม่รู้ว่าแกเคาะเรียก จากนั้นเดินไปห้องน้ำเอะใจพ่อเข้าห้องน้ำนาน พอเห็นสภาพพ่อตอนนั้นยังมีสติอยู่ ไม่เห็นมีเลือดออก แล้วอุ้มพ่อมาแต่งตัวเรียกรถพยาบาล พ่อยังมีสติอยู่แต่พูดไม่ได้ ช่วงที่อยู่กับคุณหมอยังวิกฤตเพราะคุณหมอยังช่วย บอกแขนขาอ่อนแรงต้องส่งโรงพยาบาลใหญ่ ซึ่งคุณหมอวินิจฉัยบอกเส้นเลือดตีบ พ่อมีโรคประจำตัวหัวใจเต้นผิดจังหวะและความดันตัวพ่อกินยาประจำมาหลายปี และนี่อาจจะเป็นโรคใหม่ที่เกิดขึ้น

        อาการตอนนี้ของพ่อแกพูดไม่ได้ แม่พูดอะไรพ่อรู้หมดยังอยู่ในไอซียูอยู่ รอดูอาการเรื่อยๆ คุณหมอบอกอาการดีขึ้นเรื่อยๆ หมอยังไม่มีกำหนดให้ออกจากไอซียู ยังไม่พ้นวิกฤตเพราะยังไม่ออกจากไอซียู”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments