“หลิน มาลิน” เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 แจงประเด็นร้อนไม่สมมง

“หลิน มาลิน” เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 แจงประเด็นร้อนไม่สมมง

0

หลิน มาลิน เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 แจงประเด็นร้อนไม่สมมง

         เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ที่มาพร้อมประเด็นร้อนสำหรับ หลิน มาลิน เพราะโดนดราม่าว่าไม่สมมง ตัวเล็กบ้าง ต่างๆนานา

อ่านข่าวต่อ: มงลง “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต คว้าตำแหน่ง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024”

หลิน มาลิน ชระอนันต์

หลิน มาลิน ชระอนันต์

       ล่าสุดเธอเปิดใจว่า เป็นความโชคดีที่ปีนี้ ได้เวลาพักผ่อน ยังไม่มีตารางงาน ต้องรอคิวออกมา ทำใจให้สงบนิ่งก่อน เสื้อผ้าเป็นกองก็ต้องเคลียร์ เรื่อง ที่โดนสาป ไม่ได้อ่านเลย เมื่อคืนอาบน้ำเสร็จก็ตี 5 ก็นอนก่อน ก็ยังไม่ได้อ่านคอมเมนต์ ง่วงเฉย ๆเดี๋ยวตืนแล้วจะอ่าน แนวดราม่า เล่นเรื่องเดียว ก็ไม่ทำให้ปวดใจเท่าไหร่ 1 เดือนที่เก็บตัวก็มีดราม่ามาตลอด มีแต่คำว่าเอ็นจอยนะ ไม่ร้องไห้ ร้องแค่เข้าห้องดำ

       เธอบอกอีกว่า ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับหนูตั้งแต่วันแรก หนูซาบซึ้งเรื่องนี้มากกว่า ซึ้งกับน้ำใจกับแม่ๆ ทุกคน กับวงการนางงาม อะไรใหม่ ก็จะอยู่ในตัวหลิน จะเป็นในแบบของเรา รอติดตามพร้อมกัน เซอร์ไพรส์แน่ๆ สายสะพายที่ได้มาก็เยอะ ยังไม่ได้กลับไปดูตัวเองตอนเดินเลย

       “สำหรับโมเมนต์ท๊อป 5 ที่ร้องไห้กับน้องจ๊าบ ชุมพร คือมิสแกรนด์ภูเก็ตกับแกรนด์ชุมพร เหมือนเราเป็นแฟนคลับของกันและกัน เป็นคนที่สนิทกันมากจริงๆ ไม่ได้กดดันอะไร โมเมนต์ที่กอดกันก็ดีใจมากๆ เราอยู่ในตำแหน่งนี้ แล้ว

หลิน มาลิน ชระอนันต์

หลิน มาลิน ชระอนันต์

เธอเผยเรื่องค่าตัว พรีเซนเตอร์ 2.5 ล้านที่ถูกเปิดเผยว่า ใครจะรีบจ้างก็จ้าง อาจจะเพิ่มขึ้นก็ได้ น่าหมั่นไส้นะ จริงๆ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องไม่สมมง ไม่มีนะ ตอนนี้เทศกาลมันเริ่ม มันจะมีแกรนด์อินเตอร์ เสียงหลินคนเดียวคงไม่พอ ถ้า

       วิเคราะห์ตัวเอง MGI เราไปดูพี่อุ้ม เชื่อว่าถ้าเราปล่อยเป็นไปตามธรรมชาตื ขั้นต่ำก็ต้องยืนสิบ ไม่ต่ำก็ 1 ใครจะไปคิด อีกไม่กี่เดือน เตรียมตัวเรื่องภาษาอังกฤษไม่ต้องเตรียมแล้ว เราพร้อมแล้ว ไม่ต้องฝึก เราได้อยู่แล้ว จะฝึกก็ฝึกภาษาจีน เป็นสิ่งที่หลินต้องพัฒนาตัวเองเรื่องภาษาจีน เป็นตลาดที่กว้าง อย่างไผ่หลิวไปจีน เหมือนเป็นแรงผลักดันให้เวทีเปิดตลาดมากขึ้น ถ้าขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้นก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี

       สำหรับเรื่องการแก้บนไปเลียพื้นสนามบินภูเก็ตเธอบอกว่า ทำอยู่แล้ว คนจริงทำจริง เดี๋ยวถ่ายมาฝากให้ดู เลียพื้นที่สนามบินภูเก็ต 3 รอบ เลียตวัดๆ เลย ขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคนที่ทำสื่อ ไม่ว่าจะเขียนยังไง ก็ได้แสง ขอบคุณมากๆ

​​​​​​หลิน มาลิน ชระอนันต์

หลิน มาลิน ชระอนันต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments