“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต2024ให้คะแนนตัวเอง7 จากโชว์TPOP

“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต2024ให้คะแนนตัวเอง7 จากโชว์TPOP

0

หลิน มาลินมิสแกรนด์ภูเก็ต2024ให้คะแนนตัวเอง7 จากโชว์TPOP

       เรียกว่าหลิน มาลินมิสแกรนด์ภูเก็ต2024 เป็นตัวเต็งสำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ล่าสุดเผยภายหลังโชว์งานคอนเสิร์ต TPOP ดีใจที่ทำได้ดีแต่ให้คะแนนตัวเอง 7

อ่านข่าวต่อ:“จ๊าบหลิน” คู่จิ้นเกิดใหม่ในมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

       “หลิน มาลินมิสแกรนด์ภูเก็ต2024 เผยภายหลังโชว์งานคอนเสิร์ต TPOP อย่างแรกก็อยากขอบคุณทุกคน จริงๆตื่นเต้นมากๆ คือคิดว่าจะออกมาประมาณนี้ ขอบคุณเสียงกรี๊ดในฮอลล์

       สำหรับเพลงฤดูอกหักเพลงนี้ตื่นเต้นมากๆ ก่อนหน้านี้ก็มีร้องคู่ก็ตื่นเต้นมาก คือเพราะเสียงไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้มันแหบๆ คือจริงๆได้เพลงว่าว แล้วเราก็รู้ว่าร้องยากมาก หลินก็เลยแบบว่าขอจริงๆ ทางทีมครูสอนว่าเสียงเราไม่ได้ ซ้อมก็น้อย ก็เลยได้ร้องฤดูอกหักแทน

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

       สำหรับรอบไฟนอลที่จะถึงนี้เธอบอกว่า หลินแบ่งภาคนางงาม กับภาค TPOP ออกจากกันเลย ส่วนของนักร้องอาจจะไม่ได้แบบเป็นตัวของตัวเอง 10 คะแนนให้ตัวเอง 7 ส่วนภาคนางงามก็ไม่อยากเก็บไปเครียด อีกไม่กี่วันก็รอบพรีลิม จะทำให้เต็มที่

       หลินบันทึกทุกวันในไอจีตั้งแต่เข้าประกวดมิสแกรนด์วันนี้ก็ day30 เราก็บันทึกทุกวัน ขอบคุณแฟนคลับที่โหวตให้หลิน เป็นกำลังใจให้หลิน ทุกคนได้รับพลังงานที่ดี

หลิน มาลิน ชระอนันต์

หลิน มาลิน ชระอนันต์

สำหรับกรณีเรื่องธุรกิจกับมีนา เรามีคลินิกสาขาแรกอยู่แล้ว ก็ลองถามมีนาดูว่าอยากลองหุ้นทำสาขาสองไหม ก็คุยโปรเจ็คท์นี้กันสักพัก ก็หาที่หาทางกัน พอลงตัวก็ลงทุนร่วมกัน ก็ดีใจที่งานไปด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments