“ตรี ภรภัทร” ใจฟู “สงครามสมรส” ดีเกินคาด ปลื้มกู้เรตติ้งช่อง ปัดอัพค่าตัว

“ตรี ภรภัทร” ใจฟู “สงครามสมรส” ดีเกินคาด ปลื้มกู้เรตติ้งช่อง ปัดอัพค่าตัว

0

“ตรี ภรภัทร” ใจฟู “สงครามสมรส” ดีเกินคาด ปลื้มกู้เรตติ้งช่อง ปัดอัพค่าตัว

         มาแรงแซงทางโค้งตริงๆ กับละคร “สงครามสมรส” ทางช่องวัน 31 พุ่งกระฉูดขึ้นอันดับ 1 ทำพระเอกหนุ่ม “ตรี ภรภัทร” ยิ้มแก้มปริ ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับสุดปัง

อ่านข่าวต่อ : “ตรี ภรภัทร” กระเเส “สงครามสมรส” ดีเกินคาด ไม่มีอัปค่าตัว จ้างได้ครับ

        “ขอบคุณมาก ทุกคนตั้งใจ เป็นอะไรที่เราคาดไม่ถึงอยู่แล้ว เพราะทุกครั้งที่เราทำงาน ก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง ต้องขอบ คุณทุกคนสำหรับกระแสตอบรับที่ดี เป็นแรงผลักดัน เป็นแรงใจสำหรับพวกเราทีมงานนักแสดงทุกคน ขอบคุณมากๆ สำหรับแฟนๆ สงครามสมรส กับบททนายทำถึง ขอบคุณแอ็คติ้งโค้ช ขอบคุณพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ครูแอ๋วที่สอนเรา ขอบคุณพี่แอฟเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี ขอบคุณพี่ชาคริตที่ช่วยรังสรรค์ให้มันออกมาดี ถ้าทุกคนดูซีนในศาลที่เราปะทะคารมกับพี่คริต มันเป็นการรับส่ง เราไม่สามารถเล่นคนเดียวได้อยู่แล้ว ต้องขอบคุณพี่ชาคริตมากๆ ที่เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีกับผมแล้วเป็นเหมือนอาจารย์คนหนึ่ง

        ยากมั้ยกับการรับบททนายความเดือนหนึ่งเลยในการอ่านบท อ่านซ้ำๆ ทำซ้ำๆ ฝึกไปเรื่อยๆ ให้เข้าใจกับสิ่งที่เราจะพูด ความต้องการคืออะไร พูดแทนบัวบงกชหรือว่าพูดแทนผู้หญิงทุกคนดีกว่าบนโลกนี้ กดดันมากๆ เราต้องพร้อมตลอดเวลา พอเข้าฉากทุกคนไม่มีใครยอมใครเลยครับ ตั้งแต่รุ่นโตรุ่นกลางยันรุ่นเด็ก น้องเจ้าคุณ น้องมะลิ สองคนก็ไม่แพ้ใครเลย กระแสจิ้นกับพี่แอฟนิดๆ หน่อยๆ ยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ ก็จะเริ่มมีแล้ว ถ้าทุกคนดูตอน 6 มันก็อาจจะมีสอดแทรกเข้ามาบ้าง มีเห็นอะไรวับๆ แวมๆ บ้าง พัฒนาความสัมพันธ์นิดๆ หน่อยๆ โดยที่ตัวละครสองตัวมันไม่ได้จีบกัน มันเป็นการรักกันโดยเป็นห่วงเป็นใยแล้วพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเอง เกร็งทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่แอฟ เกร็งมากๆ แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้วเพราะงานปิดกล้องที่เราไปเลี้ยงกัน ทุกอย่างที่เราทำมาหลายๆ เดือน เราฝึกซ้อม ผ่านอุปสรรคกันมาแล้วเสร็จสิ้นแล้ว ผลตอบรับที่ดี เราก็รู้สึกใจฟู ทุกคนใจฟู

        มีกระแสข่าวมาว่าอัพค่าตัวไม่มีเรื่องอัพค่าตัว ไม่มีเลย จ้างได้ ไม่แพงเลย อยู่ในเรตปกติแน่นอน ไม่มีอัพค่าตัว ผมเพิ่งได้ยิน ก็ไม่ได้คิดอัพค่าตัว อยู่ที่งานมากกว่า ถ้าเราทำงานเยอะมันก็คือราคานั้น ก็ไม่กลัวคนเข้าใจผิด เพราะมันไม่ใช่ความจริง จ้างได้ปกติ ผมแค่รู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้วราคาไหนเท่าไหนก็ได้ เราทำเต็มที่ทำด้วยใจ ทุกงาน อย่างงานละครเราตั้งใจทำ ทำออกมาให้ดีที่สุดให้ผู้ชมได้เห็นในสิ่งที่ดีที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตรี ภรภัทร” ใจฟู “สงครามสมรส” ดีเกินคาด ปลื้มกู้เรตติ้งช่อง ปัดอัพค่าตัว

“ตรี ภรภัทร” เล่าเข้าซีนกุ๊กกิ๊ก “แอฟ ทักษอร” เขินหนักมาก เผยวันเกิดปีนี้จัดแบบอบอุ่น

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“แอฟ ทักษอร” หอบเค้กเซอร์ไพรส์ “ตรี ภรภัทร” อดใจรอ “สงครามสมรส” ใกล้ได้ดูแล้ว

ทำความรู้จักพระเอกดาวรุ่ง “ตรี ภรภัทร” หรือ “อนันตชัย” พญานาคสุดหล่อ ใน “พนมนาคา”

“ตรี ภรภัทร” ตอบแล้ว! สาเหตุรับละครน้อย

โอ้โห้! ตะลุยกอง “พนมนาคา” ขนลุก “กรีน-ตรี” เคมีได้ สมราคาละครความหวังหมู่บ้าน

Comments