“ต้นข้าว อาร์สยาม” ทุ่มสุดตัว “ทายาทไหทองคำ” หวั่นเสี่ยงไบโพลาร์

“ต้นข้าว อาร์สยาม” ทุ่มสุดตัว “ทายาทไหทองคำ” หวั่นเสี่ยงไบโพลาร์

0

“ต้นข้าว อาร์สยาม” ทุ่มสุด “ทายาทไหทองคำ” หวั่นเสี่ยงไบโพลาร์

            เมื่อนักร้องสาวไซส์มินิ “ต้นข้าว อาร์สยาม” มารับบท “เดือนงาม” ในละคร “ทายาทไหทองคำ” ทางช่อง 8 ทำเอาคนอินหมั่นไส้ทั่วบ้านทั่วเมือง วอนโดนเปลือกทุเรียนทุกฉาก ซึ่งเธอก็สามารถทำให้แฟนละครนั้นเชื่อใจได้สนิทกับอีกบทบาทของการเป็นนักแสดงเต็มตัว แต่กว่าเธอจะผ่านบทที่ท้าทายความสามารถแบบนี้เธอเครียด และทำการบ้านหนักมาก ถึงขั้นพูดว่าละครเรื่องนี้ อาจทำให้เธอต้องพบแพทย์และเป็นไบโพลาร์ได้เลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ทายาทไหทองคำ”

ต้นข้าว อาร์สยาม

ต้นข้าว อาร์สยาม

                 “ต้นข้าว อาร์สยาม” เผยว่า “ตอนแรกยอมรับเลยว่าเราเครียดมาก วันแคสจำได้เลย เล่นให้ตายเราก็ร้องไห้ไม่ได้ ซึ่งมันทำให้เราต้องกลับไปทำการบ้านหนักมากๆ เตรียมตัวหนักมากกับบทนี้ แล้วพอถ่ายทำจริงๆ กลายเป็นอินเนอร์ ทุกอย่างมันออกมาเองได้โดยที่เราไม่ต้องพยายาม ส่วนหนึ่งนั่นคงเป็นเพราะพี่ๆ นักแสดงทุกคนส่งอารมณ์ให้ดีมากๆ

ต้นข้าว อาร์สยาม

ต้นข้าว อาร์สยาม

ต้นข้าว อาร์สยาม

                อีกอย่างเราเป็นคนที่อินเกี่ยวกับครอบครัวมาก เรามีคุณยายที่เรารักและสนิทมากในชีวิตจริง มันเลยทำให้เราอิน และเรื่องความอินนี่แหละ ก็เกือบจะทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัว ถึงขั้นอาจจะเป็นไบโพลาร์ได้ เพราะยกตัวอย่างในการถ่ายทำในหนึ่งวัน เราต้องเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวมีความสุข เดี๋ยวต้องกรี๊ดระเบิดอารมณ์ สลับกันไปมาแบบนี้เป็นเดือนๆ คือเราคุยกับตัวเองเลยนะว่า อีกนิดจะต้องพบแพทย์แล้วหละ เพราะเรารู้สึกเอาอารมณ์ออกไปไม่ได้ แต่พอละครออกอากาศ ความเหนื่อยทุกอย่างก็คุ้มค่า เพราะทุกคนชื่นชอบ ทุกคนดูอินกับตัวละครตัวนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments