คณะสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่สั่งตรวจสอบหลังข่าวนักศึกษาเอี่ยวโกงบัตรคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”  ยันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการอย่างจริงจัง

คณะสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่สั่งตรวจสอบหลังข่าวนักศึกษาเอี่ยวโกงบัตรคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ยันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการอย่างจริงจัง

0

คณะสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่สั่งตรวจสอบ หลังข่าวนักศึกษาเอี่ยว โกงบัตรคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ยันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการอย่างจริงจัง

       ”แถลงการณ์ คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ตามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ประเด็นการรับจองบัตรคอนเสิร์ต มีผู้ได้รับความเสียหาย และมีการกล่าวถึงนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องนั้น

อ่านข่าวต่อ:“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์​​​​​​

       คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวอย่างสูงสุด โดยถือเป็นเรื่องเร่งด่วน ที่ต้องดำเนินการอย่างจริงจัง จึงได้มอบหมายให้งานพัฒนาคุณภาพนักศึกษาของคณะ ดำเนินการรวบรวมข้อเท็จจริงที่จะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อไป

คณะสื่อสารมวงชน ม.เชียงใหม่สั่งตรวจสอบหลังข่าวนักศึกษาเอี่ยวโกงบัตรคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์

      ทั้งนี้ หากผู้เกี่ยวข้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ประสงค์ให้ข้อมูลแก่คณะเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีนี้ สามารถส่งข้อมูลมาได้ที่

Email: masscomm@cmu.ac.th

โทรศัพท์: 053 942 705 ต่อ 134

คอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”

คอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments