“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

0

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

         มีความสุขสุดๆ สำหรับงานวิวาห์หวานของยูทูบเบอร์สาวหนึ่งในสมาชิกแก๊ง “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” อย่าง “นัตตี้ นันทนัท” กับเจ้าบ่าว “แมน ณัฐภูมิ” นักธุรกิจพันล้าน ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ร้องไห้น้ำตาแตกไปหลายยก ก่อนเปิดใจเคลียร์ดราม่า สนิทแฟนเพื่อนเกินงาม ทำเกินหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว

อ่านข่าวต่อ : “ก้อย อรัชพร” ร้องไห้งานแต่ง “นัตตี้” เหมือนแต่งเอง ดีใจกับเพื่อนที่มีวันนี้ ลุ้นคู่ต่อไป

          งานนี้สาว “ก้อย” เผยว่า “ดีใจกับเพื่อนในงานตนเองร้องไห้เหมือนได้แต่งเอง ตอนที่รู้ว่าเพื่อนจะแต่งงานก็รู้สึกใจหาย พอได้เห็นภาพบรรยากาศในงานแล้วทำให้รู้สึกภูมิใจมาก เพราะแมนสามีของนัตตี้ เป็นคนที่ดีมาก มีความเสียสละ มีความเป็นผู้ใหญ่ สามารถฝาก ฝังเพื่อนของเรากับเขาได้ ตลอดระยะเวลา 10 ปี นัตตี้กับแมนรู้จักกันมา ก่อนจะคบหาเป็นแฟนกัน 4 ปี ทั้งคู่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก รักกันในทุกด้านของกันและกัน หมอดูบอกเป็นเนื้อคู่ที่ตามกันมา 4 ชาติแล้ว

         เป็นตัวแทนพูดความในใจพูดความรู้สึกทุกอย่างแบบย่อกับเพื่อนไปหมดแล้ว ยืนยันคำเดิมว่า การแต่งงานมันคืออีกก้าวหนึ่ง แต่การเป็นเพื่อนมันเป็นตลอดชีวิต จะอยู่ในทุกๆ ก้าวของเพื่อน หากถามว่าเพื่อนในแก๊งระหว่าง วี วิโอเลต กับ ดรีม คนไหนจะได้แต่งเป็นคนต่อไป ตนเองมองว่าเป็นคู่ของวี วิโอเลต กับ เก้า จิรายุ เพราะรู้สึกได้ว่าพร้อม แต่ก็ไม่ได้กดดันทั้งคู่ แต่ด้วยวัยและอะไรหลายๆ อย่างมองว่าทั้งคู่แต่งงานได้แล้วมั้ง

         ส่วนดราม่าเล็กๆ ทำเกินเพื่อนเจ้าสาว เจ้าตัวชี้แจงว่ามันเป็นเพียงคอนเทนต์และคนที่ทาลิปให้แมน ก็คือนัตตี้ ที่ทำหน้าที่ถ่ายคลิปนั้นด้วยโทรศัพท์มือถือของนัตตี้เอง และเป็นคนลงคอนเทนต์นั้นด้วยตัวเอง ซึ่งคอนเทนต์ดังกล่าวไม่ได้ทำให้ก้อย และนัตตี้ มีปัญหากัน ไม่อยากให้คนดูคิดไปเอง ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินทั้งที่เพิ่งเห็นแค่แว๊บเดียว ต้องชั่งระหว่างคิดไปเองกับคิดแทน ส่วนตัวไม่รู้สึกเสียใจ เพราะเลือกจะแคร์แค่นัตตี้ ถ้าเพื่อนโอเคก็คือโอเคแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments