WYNN Entertainement เปิดตัวไลน์อัพศิลปิน ปี 2024RedSpin - Samoraphoom - Bowprat - La Moon

WYNN Entertainement เปิดตัวไลน์อัพศิลปิน ปี 2024RedSpin - Samoraphoom - Bowprat - La Moon

0

WYNN Entertainement เปิดตัวไลน์อัพศิลปิน ปี 2024 RedSpin - Samoraphoom - Bowprat - La Moon

        WYNN Entertainment (วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ค่ายเพลงเลือดไทยน้องใหม่ไฟแรง ที่เสริมทัพด้วยคนเบื้องหลังระดับเทพแห่งวงการดนตรีเมืองไทยมารวมไว้จนต้องจับตามองให้ดี ได้ฤกษ์มหามงคลจัดงาน Grand Opening แบบยิ่งใหญ่ แบบสับมาก “WYNN Unwrapping Day” ในธีม เปิดกล่องของขวัญ วันของวิณณ์แถลงข่าวเปิดตัวศิลปินของค่าย ในปี 2024 อย่างเป็นทางการ เพื่อประกาศศักดา เตรียมนั่งแท่นเป็นผู้นำทางด้านดนตรีอีกหนึ่งค่ายของเมืองไทย รวมถึงประกาศ พันธกิจและวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ร่วมกับพันธมิตร พร้อม Showcase จากศิลปินในค่าย นำโดย RedSpin (เรดสปิน), Samoraphoom (สมรภูมิ), La Moon (ลามูน), Bowprat (โบภัทร) และศิลปินใหม่ WYNN Gen 2 ที่รอการเดบิวต์ พร้อมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ WYNN Battle Field และไฮไลท์สุดพิเศษ กับ เพลง กล่องของขวัญ เพลงรวมศิลปินของค่ายทั้ง 18 คน ณ M Play, Major Cineplex Sukhumvit

อ่านข่าวต่อ:“แอนโทเนีย โพซิ้ว” โชว์ผัดหมี่โคราชขายที่ตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

       บรรยากาศภายในงานมี คณะผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรในแทบจะทุกวงการมารวมไว้ ทั้งเพื่อนศิลปินในวงการ T-Pop, ผู้บริหารและนักแสดง จาก Studio Wabi Sabi, มิ้นท์ พรทิวา นักแสดงสาวจากช่อง 7, เกิร์ลกรุ๊ปวง Pretzelle, บอยกรุ๊ปวง PRIMETIME, ศิลปินจาก Star Hunter Entertainment, Youtuber ช่อง ตู้ซ่อนหมี, มอริตชี่ TikToker มาแรง, ช่องลีโอเบียร์ TikToker ตากล้องชื่อดัง เป็นต้น ท่ามกลางเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนคลับของศิลปินที่แห่มาร่วมให้กำลังใจ

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

       เริ่มโชว์เคสของศิลปิน WYNN Entertainment ประเดิมเวที ด้วย วง La Moon (ลามูน) 3 สาวเสียงดี น่าจับตามอง มาพร้อมเพลงเดบิวต์ "วันแห่งความรัก" ที่เพิ่งปล่อยเพลงไปไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ต่อด้วยรุ่นพี่แดงปั่น 4 สาว RedSpin (เรดสปิน) ที่ขอเสิร์ฟเพลงฮิตอย่าง "แฟนในอนาคต" และ "มีสิทธิ์พูดไหม" ตามด้วย “Bowprat” (โบภัทร) ศิลปินสาวเสียงดี มีสไตล์โดดเด่น ในเพลง "Music Fest" และ "เอะอะ"

      จากนั้นถึงคิวของ SAMORAPHOOM (สมรภูมิ) ศิลปินหนุ่มของค่าย ที่มาพร้อมลุคใหม่ ที่จะมาขโมยใจทุกคน ในโชว์เคสเพลง ช่วยลบฉันไปจากชีวิตเธอ” (ERASE) และเพลงใหม่ล่าสุด "ตัดผม" (Leave Me) ที่แสดงสดในงานนี้เป็นที่แรก และยังมีศิลปินใหม่ WYNN Generation 2 ที่มาเปิดตัวในงานนี้ครั้งแรก ทั้ง 2 วง โชว์ Dance Performance สุดเข้มข้น เป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่จะเดบิวต์เร็ว ๆ นี้

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

       ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางค่ายยังแง้มโปรเจกต์ WYNN Battle Field คอนเทนต์สุดเจ๋ง ที่ดึงศักยภาพของศิลปินในค่ายออกมาผ่านโชว์ และจับศิลปินจากแต่ละวงในค่ายมาปล่อยพลังโชว์ความสามารถประชันกัน โดยส่ง Showcase ของ Team Vocal และ Team Dance มาให้ชมเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะส่งท้ายด้วย เพลงพิเศษ "กล่องของขวัญ (With You)" เพลงเพราะ ๆ ที่จะมาฮีลใจทุกคน จากศิลปินทั้ง 18 คน ของ WYNN Entertainment นี่เป็นเพียงออเดิร์ฟเท่านั้น ติดตามผลงานของพวกเขาได้เร็ว ๆ นี้ และสามารถรับชม MV เพลง "กล่องของขวัญ (With You)" ได้ทาง Youtube: WYNN Entertainment

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

วิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments