“กานต์ ชนากานต์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ จากสถานการณ์จริงที่แสนเจ็บปวด

“กานต์ ชนากานต์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ จากสถานการณ์จริงที่แสนเจ็บปวด

0

กานต์ ชนากานต์ปล่อยซิงเกิลใหม่ จากสถานการณ์จริงที่แสนเจ็บปวด

          เพราะจริงๆ แล้วการบอกว่าไหวมักจะใช้พูดกันในช่วงเวลาที่เราอ่อนแอมากที่สุดเสมอ ซิงเกิลใหม่จากกานต์ ชนากานต์(KARN CHANAKARN) ที่จะมาสะท้อนความรู้สึกจากหัวใจ ของคนที่บอกว่าไหว แต่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าไม่ใช่เรื่องจริง และถึงแม้ว่าอยากจะเอาชนะความรู้สึกตัวเองมากเท่าไหร่กลับทำอะไรไม่ได้เลย

กานต์ ชนากานต์

กานต์ ชนากานต์

          สำหรับเพลง และ MV กานต์หยิบเอาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับตัวเอง และจำได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด ณตอนนั้นขึ้นมาใช้ในการถ่ายทอด นั่นคือการฝันถึงสิ่งที่ไม่มีทางกลับมาได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะพยายามใช้ชีวิตด้วยตัวเองให้ได้ดีมากเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ายังคิดถึงเค้าจนแทบทนไม่ไหวอยู่ดี

กานต์ ชนากานต์

กานต์ ชนากานต์

           เพลงนี้เลยเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของคนอกหักที่ไม่อยากยอมแพ้ และพยายามจะมูฟออนอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ช่วยอะไรเลยก็ตามเป็นครั้งแรกที่กานต์ได้มีโอกาสปล่อยซิงเกิ้ลที่กานต์เขียนเนื้อเพลงขึ้นมาจากเรื่องราวของตัวเองร่วมกับโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจอย่างพี่เป็กซ์ Zeal” และน้องแพททริค plkpatrick” ที่ร่วมสร้างผลงานนี้มาด้วยกันตั้งแต่ดราฟต์แรกเลยอีกด้วย แถมยังมีเสียงแซกโซโฟน จาก พี่เป้(แซก) มาทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยที่ตัว MV นี้ก็ยกกองไปถ่ายกันที่บางแสน สถานที่ๆกานต์มีความทรงจำอยู่มากที่สุด เพื่อที่จะได้มีโอกาสถ่ายทอดทุกอย่างออกมาเป็นตัวเองให้ได้แบบ 100% ถือเป็นอีกครั้งที่รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากมาก เนื่องจากบอกว่าไหวเป็นผลงานที่กานต์มีโอกาสได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนจริงๆ ตั้งแต่เขียนเนื้อเพลงและทำนอง ไปจนถึงการวางสตอรี่และกำกับขณะถ่ายทำอีกด้วย

กานต์ ชนากานต์

กานต์ ชนากานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments