เกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” โพสต์ขอบคุณคนซัพพอร์ตหลังมีคลิปทำลายชื่อเสียงและองค์กร

เกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” โพสต์ขอบคุณคนซัพพอร์ตหลังมีคลิปทำลายชื่อเสียงและองค์กร

0

เกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” โพสต์ขอบคุณคนซัพพอร์ตหลังมีคลิปทำลายชื่อเสียงและองค์กร

        ถือว่าเป็นความเคลื่อนไหวแรก ภายหลังที่ พอลล่า ชูการ์ตอดีตเจ้าของลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สประกาศฟ้อง แอน จักรพงษ์ ผู้ถือครองลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดก่อนที่จะขายหุ้นให้นายทุนเม็กซิโก

อ่านข่าวต่อ: “แอน จักรพงษ์” ขายหุ้น Miss Universe 50% รับเงินเกือบ 600 ล้าน

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

      เธอโพสต์แปลได้ความว่าเธอถูกคลิปที่เชื่อว่าทำให้เสียชื่อเสียงและองค์กร และขอบคุณคนที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ และเธอเชื่อว่าคลิปดังกล่าวจะไม่ทำให้แฟนๆ ของเธอหลงเชื่อ

        thank you for always being ‘HERE’, no matter what situation god tries to teach me. I always love you from the bottom of my heart, my dear. The malicious edited video was out of context and used to manipulate other people which led to the public confusion, misunderstanding, misinterpretation and wrong conclusion. I hope the world would not go round by this non sense soap opera alike. I still don’t comprehend why this man, who I was so nice to him, would like to jeopardize me and the organization while we were talking about one of the new reality show episodes not the pageantry itself.

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

         ขอบคุณที่อยู่ 'ที่นี่' เสมอ ไม่ว่าพระเจ้าจะพยายามสอนฉันในสถานการณ์ใดก็ตาม ฉันรักคุณจากก้นบึ้งของหัวใจเสมอที่รัก วิดีโอที่มีการตัดต่อนี้เป็นอันตรายมาก และไม่อยู่ในบริบทและใช้เพื่อจัดการคนอื่น เนื้อหามีความสับสน สร้างความเข้าใจผิด มีการตีความที่ผิด และการสรุปที่ไม่ถูกต้อง

       ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่หลงไปกับละครไร้สาระเรื่องนี้ ฉันยังไม่เข้าใจว่าเหตุใดผู้ชายคนนี้ซึ่งฉันใจดีกับเขามาก ถึงอยากจะทำร้ายฉันและองค์กร ฉันเชื่อว่าการกระทำที่ผิดกฎหมายของเขาไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากเรามีแฟนๆ ที่ชาญฉลาดคอยแยกแยะว่าอะไร

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

       However, I do believe that his unlawful act wasn’t successful as we always have the strong clever fans who can distinguish what is real or not. We always have the kind supporters who are genuinely love MUO brand and believe in our core value of promoting diversity. I’m a trans woman and a mother myself who all my life fight for the gender equality rights to be where I am.

        Why do I have to live my life up against on what I believe? God gave me the purpose to live, to inspire and to spread the kindness. I do have strength to forgive this man and show the desire to the universe that LOVE is what we need in this world. Amen

       อย่างไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าการกระทำที่ผิดกฎหมายของเขาไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากเรามีแฟนๆ ที่ฉลาดคอยแยกแยะว่าอะไรจริงหรือไม่จริงอยู่เสมอ เรามีผู้สนับสนุนใจดีที่รักแบรนด์ MUO อย่างแท้จริงและเชื่อในคุณค่าหลักของเราในการส่งเสริมความหลากหลาย ฉันเป็นผู้หญิงข้ามเพศและเป็นแม่ที่ต่อสู้มาทั้งชีวิตเพื่อสิทธิความเท่าเทียมทางเพศเพื่อให้อยู่ในที่ที่ฉันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” โพสต์ขอบคุณคนซัพพอร์ตหลังมีคลิปทำลายชื่อเสียงและองค์กร

ช็อกแฟนนางงาม “พอลล่า ชูการ์ด”  ฟ้อง “แอน จักรพงษ์”กล่าวหาเธอว่ารับสินบน

“แอน จักรพงษ์” ควง “เสธ.เบิร์ด” ส่งความสุขความปังรับวันตรุษจีน

“แอน จักรพงษ์” ขายหุ้น Miss Universe 50% รับเงินเกือบ 600 ล้าน

“แอน จักรพงษ์” ทำหนังสือถึง “ตลาดหลักทรัพย์” แจงกระแสข่าว ขาย “Miss Universe”

“แอน จักรพงษ์” ขู่ฟ้องกลับกลุ่ม TCG กรณีให้ข่าวเรื่อง MU Coin

“แอน จักรพงษ์” ผู้ถือลิขสิทธิ์ missuniverse กล่าวสุนทรพจน์ในงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส2023

Comments