ช็อกแฟนนางงาม “พอลล่า ชูการ์ด”  ฟ้อง “แอน จักรพงษ์”กล่าวหาเธอว่ารับสินบน

ช็อกแฟนนางงาม “พอลล่า ชูการ์ด” ฟ้อง “แอน จักรพงษ์”กล่าวหาเธอว่ารับสินบน

0

ช็อกแฟนนางงาม พอลล่า ชูการ์ด ฟ้อง แอน จักรพงษ์

         ในไอจีของ พอลล่า ชูการ์ด Paula Shugart อดีตผู้ถือครองลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์สประกาศ ฟ้องแอน จักรพงษ์ ประธานกลุ่ม JKN โดยในคำแถลงที่ต้องฟ้องแอนเพราะกล่าวหาเธอว่ารับสินบนเพื่อให้ประเทศใดประเทศหนึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส

อ่านข่าวต่อ:สวยสุดในจักรวาล Merry Christmas แบบ “แอนโทเนี่ย โพซิ้ว” รอง 1 มิสยูนิเวิร์ส

พอลล่า ชูการ์ด”

พอลล่า ชูการ์ด”

        เธอโพสต์ว่า หลังจากที่ดิฉันได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์สเมื่อเดือนพฤศจิกายนพ.ศ. ดิฉันเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรมิสยูนิเวิร์ส พร้อมยังยินดีที่จะช่วยเหลือทางองค์กรและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยคำแนะนำ คำชี้แนะจากประสบการณ์และความรู้ที่สั่งสมมาเป็นเวลาอันยาวนาน

          ดิฉันจำเป็นที่จะต้องออกมาแถลงในครั้งนี้ เพราะทางเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้กล่าวหาติฉันด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จและทำให้ดิฉันเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมากโดยปกติแล้วดิฉันเลือกที่จะเพิกเฉยต่อคำพูดพวกนั้น

        แต่การกล่าวหาว่าดิฉันฉ้อโกงและรับอามิสสินจ้างเพื่อให้ประเทศใดประเทศหนึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สในการประกวดมิสยูนิเวิร์สแต่ละปี คำกล่าวเหล่านี้ไม่ใช่เพียงแต่เป็นการหมื่นประมาทในตัวดิฉันเท่านั้น แต่ยังเป็นการลดทอนคุณค่าของผู้หญิงทุกคนที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่ผ่านมา

พอลล่า ชูการ์ด”

พอลล่า ชูการ์ด”

       ทั้งหมดว่าพวกเธอนั้นเป็นมิสยูนิเวิร์สที่ซื้อตำแหน่งงมาโดยไม่ได้เข้าสู่ระบบของการประกวดอย่างเป็นธรรม ดิฉันไม่สามารถยอมรับคำกล่าวหาที่รุนแรงอย่างไร้การยั้งคิดเยี่ยงนี้ใต้ เพราะการกระทำเช่นนี้เป็นการดูถูกความเป็นมิสยูนิเวิร์สและผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สทั้งหมด

        ดิฉันเตรียมดำเนินการทางกฎหมายในประเทศไทย ถึงแม้ว่าการดำเนินการทางกฎหมายของดิฉันจะเป็นเพียงแค่หนึ่งคดีของการฟ้องร้องจากหลายๆ คดีที่ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท JKNกำลังเผชิญอยู่ก็ตาม

พอลล่า ชูการ์ด”

        แต่การออกมาประกาศความจริงและประณามต่อข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จคือสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องมิสยูนิเวิร์สและชื่อเสียงขององค์กร ก่อนที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการศาลยุติธรรมในราชอาณาจักรไทยต่อไป

       และฉันขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งหมดดิฉันไม่มีความตั้งใจที่จะเข้าไปร่วมในข้อถกเถียงข้อโต้แย้งทางสื่อโซเชียล ทุกคนที่รู้จักดิฉันดีย่อมรู้ความจริงทั้งหมดและสิ่งที่ดิฉันยืนหยัดอย่างมั่นคงมาโดยตลอด ดิฉันขอให้ประสบการณ์ทั้งหมดของดิฉันที่ทำงานร่วมกับผู้หญิงที่น่าชื่นชมทั่วโลกเหล่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวตนและเนื้อแท้ในตัวดิฉันเอง

แอน จักรพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยสง่า! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 แปลงโฉมเป็นนางมโหธรเทวี ในวันสงกรานต์

เพจนางงามเผย 5 บิ๊กวงการบันเทิงลงชิงลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สในไทย

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส2023 เป็นนางอัปสราแห่งนครวัด

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 ร่วมดินเนอร์ที่สปป.ลาว ก่อนกลับมาทำกิจกรรมที่ไทยอีกครั้ง

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ในชุดประจำชาติสปป.ลาว

“เชย์นิส ปาลาซิโอส”  (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส2023 เยือนประเทศไทย

เกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” โพสต์ขอบคุณคนซัพพอร์ตหลังมีคลิปทำลายชื่อเสียงและองค์กร

Comments