ไม่เลิกเที่ยว! “ป้าตือ” เคลียร์ดราม่าสูบบุหรี่ในผับ-สาดเบียร์! ใส่คู่กรณี

ไม่เลิกเที่ยว! “ป้าตือ” เคลียร์ดราม่าสูบบุหรี่ในผับ-สาดเบียร์! ใส่คู่กรณี

0

ไม่เลิกเที่ยว! “ป้าตือ” เคลียร์ดราม่าสูบบุหรี่ในผับ-สาดเบียร์! ใส่คู่กรณี

          จากประเด็นดราม่าที่มีสาวออกมาแฉ “ป้าตือ สมบัษร” ออร์แกไนซ์ชื่อดัง ว่าเอาเบียร์ไปเทราดใส่หญิงคนหนึ่งเหตุไม่พอใจที่ถูกต่อ ว่าเรื่องสูบบุหรี่ในในสถานบันเทิง ล่าสุด “ป้าตือ สมบัษร” ได้มาออกรายการแฉ เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ : อะไรยังไง? “ป้าตือ” เจอแฉสาดเบียร์กลางโต๊ะเหตุสูบบุหรี่ในผับ งานนี้มีคนช่วยโต้กลับ

         “ต้องบอกก่อนว่าขอบคุณเพจสรปุก เขาก็เช็กเรา เช็กคนรอบข้างเรา ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันหมด ก็ตามที่เขาเขียน แล้วตามหลักฐานที่มี ก็จบ มีหลักฐานที่เป็นความจริง คือก่อนพูดเรามีคำว่าขอโทษก่อน "ขอโทษนะคะ พอตกับบุหรี่มันต่างกันยังไง" ส่วนน้องเขาพูดแบบนั้นจริงว่า "ถ้าอายุ 61 แล้วเป็นแบบป้า เขาไม่อยากจะมีชีวิต" เราก็เลยงั้นไม่เอาล่ะไม่อยากคุย ก็เลยคว่ำเบียร์บนโต๊ะแล้วก็เดินออกไปข้างนอก โดยยืนยันว่า ไม่ได้สาดเบียร์ใส่คู่กรณี แต่คว่ำเบียร์บนโต๊ะ

          เพราะความสวยเป็นเหตุ งานนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ คือความสวยเป็นเหตุ ไปขอบุหรี่ผู้ชาย เจ้าของร้านก็มีการคุยกับตือและขอโทษ เราก็บอกไม่เป็นไร ไม่ต้องคิดมาก จอยๆ สบายๆ คือไม่อยากให้ใครเดือดร้อน เราไปจอย ไปสนุกๆ แล้วเราไม่รู้จักกัน คนมาคุยด้วยเราก็คุย คือผู้ชายมาคุยด้วย แต่เราก็ไปกับตาหนวดนะ อยู่ข้างๆ ตลอดเวลา เราคุยกับผู้ชายแบบจอยกัน สบายๆ เช้ามาตื่นไปไหว้พระ ก็ขออโหสิกรรมถ้าเกิดไปทำอะไรใคร ก็แยกย้ายนะ

        ส่วนเรื่องเหตุการณ์ถามว่ามันเป็นยังไง ก็เป็นไปตามที่เพจสรปุ๊ก เขียน ถามว่าติดใจไรไหม ก็ไม่เลยสักคน ทุกอย่างนิ่งๆ ดีกว่า เดี๋ยวก็ผ่านไป ถามว่าเลิกเที่ยวเลยไหม ไม่เลิกค่ะ เที่ยวตั้งแต่ 14 จนถึงปัจจุบัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments