อะไรยังไง? “ป้าตือ” เจอแฉสาดเบียร์กลางโต๊ะเหตุสูบบุหรี่ในผับ งานนี้มีคนช่วยโต้กลับ

อะไรยังไง? “ป้าตือ” เจอแฉสาดเบียร์กลางโต๊ะเหตุสูบบุหรี่ในผับ งานนี้มีคนช่วยโต้กลับ

0

อะไรยังไง? “ป้าตือ” เจอแฉสาดเบียร์กลางโต๊ะเหตุสูบบุหรี่ในผับ งานนี้มีคนช่วยโต้กลับ

           กลายเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล กับกรณีที่มีคนออกมาแฉ “ป้าตือ สมบัษร” ออร์แกไนเซอร์ชื่อดัง ว่าเจ้าตัวมีการเอาเบียร์ไปเทราดใส่นักเที่ยวหญิงคนหนึ่งเหตุไม่พอใจที่อีกฝ่ายมาต่อว่าเรื่องสูบบุหรี่ในร้าน

ป้าตือ

ป้าตือ

           โดยเพจดัง “โรส” ที่ได้มีการแชร์ข้อความที่หญิงคนหนึ่งเล่าว่าตนเองไปนั่งดื่มกับเพื่อนในร้านย่านสนามเป้าซึ่งเป็นห้องแอร์แบบปิด โดยมี “ป้า ต.” คนดังในวงการบันเทิงมาดื่มกินกับเพื่อนๆ ด้วย ต่อมา ป้า ต. ได้มีการสูบบุหรี่ในร้านจนตนจึงบ่นกับเพื่อนๆ ในโต๊ะว่าเหม็น อีกฝ่ายพอรู้ว่าตนไม่พอใจก็ได้มีการถามตนว่าเคยเล่นยามั้ย พอตนตอบว่าไม่ก็ถูกด่าว่าโง่ จากนั้น ป้า ต. ก็บอกกับตนว่าเขาแก่แล้ว อายุ 61 ถ้าเราอายุ 61 อย่าเป็นแบบเขาแล้วกัน ตนก็ตอบกลับไปว่าถ้าแก่แล้วเป็นแบบนี้ก็ไม่อยากแก่หรอก ทำเอา ป้า ต. ต้องหันไปพูดกับเพื่อนในโต๊ะว่าอีนี่กวนตีน ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรและจบไป

ป้าตือ

           แต่ก่อนที่ ป้า ต. จะกลับเจ้าตัวได้เอาเบียร์มาเทใส่โต๊ะจนตนเองเปียก ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรอีก เพราะมัวแต่อึ้งกับพฤติกรรมของอีกฝ่าย ก่อนเพื่อนจะดึงตนไปหน้าร้านเพื่อนจะเคลียร์แต่ไม่ได้เคลียร์เพราะเจ้าของร้านได้เข้ามาห้ามและโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ป้าตือ

             และล่าสุด เฟซบุ๊กของ Pook Sukonta Berthebaud คนดังในโซเชียลก็ได้ออกมาเล่าอีกด้านของเหตุการณ์จากคนที่เห็นเหตุการณ์จริง ซึ่งเป็นเรื่องหนังคนละม้วน โดยระบุว่าคู่กรณีก็สูบบุหรี่ไฟฟ้าเช่นเดียวกันและได้มีการพ่นควันใส่ป้าตือด้วย

            “#ความจริงอีกด้านจากคนเห็นเหตุการณ์ป้าตือที่กำลังเป็นประเด็นค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ป้าตือไปเที่ยวกับเพื่อนนั่งคุยสนุกสนาน ไม่มีอะไร แล้วถึงเวลาร้านปิด ก็เลยเปิดไฟ ป้าตือก็ขอบุหรี่ผู้ชายโต๊ะของคู่กรณีดูด ผู้ชายก็ให้มาโดยทั้งร้านมีแต่คนสูบ Pod รวมถึงคู่กรณีด้วย นางก็แขวะป้าตือไม่หยุด ว่าเหม็นบุหรี่ ๆ  ตัวเองก็พ่นควันพ็อดใส่ป้าป้าก็เลยถามว่า แล้วควันบุหรี่กับพ็อดมันต่างกันตรงไหน ควันเธอไม่เหม็นเหรอ เมาขนาดนี้เมาเหล้าหรือเมายา ก็มีการถกเถียงกัน เรื่องอายุและอะไรใด ๆ จนบานปลาย ป้าตือก็เลยพูดว่า "ขอโทษนะคะน้อง ถ้าจะเที่ยวแบบนี้ เที่ยวให้ได้อายุถึง 61 เหมือนป้านะคะ" หลังจากนั้นก็เทเบียร์ลงโต๊ะ แล้วบอกลา 

ป้าตือ

              โดยคู่กรณีวิ่งตามมาด่า จนเกือบเจอกะเทยที่ยืนอยู่หน้าร้านที่เห็นเหตุการณ์สวบเอา แล้วก็แยกย้าย หลังจากป้าตือกลับ เจ้าของก็เรียกยัยนี่มาเตือน และขอร้องให้คู่กรณีที่โวยวายหยุด นางก็เรื้อนด่าสาดเสียเทเสีย จนพาร์ทเนอร์เจ้าของร้านร้องไห้ เสียใจ มาหาเรื่องป้าตือทำไม แล้วสั่งห้ามไม่ให้มาเหยียบที่ร้านอีก และโทร. หาป้าตือเพื่อขอโทษไม่รู้กี่ครั้ง ป้าตือใช้ชีวิตในวงการมานานขนาดนี้ แกไม่เคยทะเลาะกะใครนอกวงการ หลีกเลี่ยงคนเยอะ และไม่ทำตัวมีประเด็นจะมา ฆตต เพราะชะนีแบบนี้ ทั้งที่ในร้านมีกล้องมือถือเป็นร้อยเหรอ ให้คนในโซเชียลด่าเหรอ ถามจริง ? ส่งให้โรสก่อนแล้ว แต่นางน่าจะยังไม่ตื่น” งานนี้ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์สนั่นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ป้าตือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments