“ปอย ตรีชฎา” เผยสาเหตุรับงานแสดงในรอบ 5 ปี

“ปอย ตรีชฎา” เผยสาเหตุรับงานแสดงในรอบ 5 ปี

0

“ปอย ตรีชฎา” เผยสาเหตุรับงานแสดงในรอบ 5 ปี

          ห่างหายการรับเล่นงานแสดง กลับมาครั้งนี้รับงานแสดงในรอบ 5 ปี นักแสดงสาว “ปอย ตรีชฎา” พร้อมทั้งเผยสาเหตุกลับมารับเล่นว่า...

อ่านข่าวต่อ :  “ปอย ตรีชฎา” ตอบแพลนเรื่องงานแสดง ตอนนี้โฟกัสหลายอย่าง ขอดูบทและระยะเวลาเป็นหลัก

         “มีเวลามารับเล่นซีรีส์ แต่ว่าได้อ่านบทที่เสนอมาปอยรู้สึกว่าท้า ทายมาก และทีมงานก็รู้จักกัน แล้วรู้สึกว่ามันเจ๋งดีมากเลยอยากลอง มันเป็นหนังที่เราชอบ เหตุผลที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งเพราะว่าระยะเวลาในการเล่นมันพอดี มีการวางแผนชัดเจนว่ามันจะวันที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ ก็ค่อนข้างดีเลย หลังจากนี้ก็รับแต่น้อยลง ให้มันเข้ากับเวลาเข้ากับชีวิตเราในปัจจุบัน แต่จะพูดว่าอิ่มตัวไม่ได้ เพราะเวลาที่ปอยบอกว่าอิ่มตัว พลอยจะโดนช่างแต่งหน้าทำผมด่า อย่าพึ่งอิ่มนะ เพราะว่าพวกพี่ไม่อิ่มกัน

         ปอยมองว่าการแสดงมันเป็นจังหวะที่บางครั้งเราก็มีแพชชั่นไปทำอีกเรื่องนึง  เพราะว่าจริงๆ แล้ว ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องของการแสดงอย่างเดียว มันมีธุรกิจที่ต้องดูแล เรื่องของเวลาสำคัญมาก มีอะไรก็ต้องปรึกษาคุณโอ๊คด้วย

         มีทริปอีกไหมไปเรื่อยๆ ส่วนวาเลนไทน์นี้ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากเลย พี่โอ๊คเขาซื้อของให้ปอยแล้วเขาบอกว่าเห็นปอยรีบใช้ก็เลยเอามาให้ปอย เป็นเครื่องสำอางมันหายากมาก แต่เขาก็ไปหามาจนได้ แต่ไม่มีงานฉลองเวลามันไม่มี ช่วงนี้ก็อยู่กรุงเทพฯ เพราะว่าเราทำงานที่โรงงานด้วย มันก็จะเยอะมาก แล้วเราก็มีถ่ายโฆษณาเยอะมากในปีนี้ แต่เดี๋ยวเราจะไปที่ซิดนีย์ ออสเตรเลียด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments