“โอ๋ ภัคจีรา” เปิดใจยังให้เกียรติสามีเก่า เผยตอนนี้แฮปปี้กับรักครั้งใหม่

“โอ๋ ภัคจีรา” เปิดใจยังให้เกียรติสามีเก่า เผยตอนนี้แฮปปี้กับรักครั้งใหม่

0

โอ๋ ภัคจีราเปิดใจยังให้เกียรติสามีเก่า เผยตอนนี้แฮปปี้กับรักครั้งใหม่

        ออกมาเปิดใจสำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บอารมณ์ดี โอ๋ ภัคจีราที่จะมาเปิดเผยเส้นทางความรักครั้งใหม่กับ เบียร์ สรณัฐแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 7 ปี พร้อมพูดถึงคุณพ่อน้องสามีที่หลายคนมองว่าให้เกียรติกันมาก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ว่า

อ่านข่าวต่อ: “โอ๋ ภัคจีรา” สถานะชัดเจน! หนุ่ม “เบียร์” เรียกแฟนได้

โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา

       เอาจริงๆ โอ๋กับพี่เฟี๊ยต เรารู้จักกันเกือบ 20 ปี ทั้งตอนเป็นแฟน แต่งงาน จนถึงวันนี้ เราไม่เคยคิดจะเลิกกัน ตอนนี้ถ้าปัญหาถูกจัดการในรูปแบบนี้ได้ โอ๋ว่าตอนนี้เริ่มโอเคแล้ว เราก็ปะทะกันน้อย ส่วนเรื่องลูกเราก็พยายามมองไปในแนวทางเดียวกัน อะไรยอมได้ อะไรคุยกันได้ ถ้าเขาตัดสินใจได้ ก็ให้เกียรติเขา

โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา

        ส่วน เบียร์เอาจริงๆ ไม่เคยคิดแผนการว่าเราจะมีแฟนใหม่ ไม่เคยคิดเลย เราแต่งงานมาจะ 12-13 ปี โอ๋เจอเบียร์ เหมือนเพื่อนเรารู้จักกัน โอ๋ไปร้านนึง ซึ่งโอ๋รู้จักเจ้าของร้าน แล้วโอ๋ก็รู้ว่าเขาทำงานอะไร มีต้นสายปลายเหตุยังไง แค่นั้น ในร้านนั้นมีไม่กี่อาชีพ เพราะเป็นร้านเล็ก มีคนประมาณ 6-7 คน เราก็จะรู้ว่าอ๋อ คนนี้เมื่อก่อนอยู่หลังสวน รู้แล้วว่าเขาทำงานนี้ ในกลุ่มนี้ก็จะมีน้องที่รู้จักเรา เพราะเราไปร้านนี้บ่อย มันอยู่หน้าบ้านเรา เราก็เดินไป

       แต่ตอนนั้นไม่คลิกเพราะมีผัว แล้วถามว่าคลิกได้ไง คือเรารู้สึกว่าเขาเป็นน้องๆ ในกลุ่มที่เรารู้จัก เขาทำงานอันนี้ จริงๆ รู้จักกันหลายปีแล้ว โอ๋เชื่อว่าเป็นจังหวะชีวิตของโอ๋มากกว่า ที่ทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น พอวันเปิดคือผู้ชายเขาลง โอ๋ไม่ได้ลง โอ๋อยู่ในวงการ โอ๋รู้ว่าวันที่เราจะตอบคำถามอะไร มันมีความอึดอัดใจนิดนึงนะ เราไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดกับเรายังไง มีทั้งคนรักเราและไม่ชอบเรา โอ๋รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันเซนซิทีฟ เกือบเป็นเรื่องเลิกกับสามีหรือมีแฟนใหม่ มันนิดนึงนะ เราก็รู้สึก แต่ว่าเราคบกับคนนี้ เราตอบได้แหละว่าเราคบ แต่เราคงไม่สามารถไปบอกได้ว่าเบียร์อย่าลงรูปนะ มันก้าวก่าย เขารักเรา เขาชอบเรามันก็โอเค ถูกมั้ย หรือให้ลบอันนั้น โอ๋ก็ให้เกียรติเขา เราคบก็บอกว่าคบ แต่หลังจากนั้นโดนอะไรมาเอง ช่วยไม่ได้นะจ๊ะ

โอ๋ ภัคจีรา

“เบียร์ สรณัฐ

        เขาน่ารักหนึ่งหน้าตาก่อน เขาเป็นคนหน้าตาน่ารัก ชอบตี๋ๆ เขาก็น่ารักดี พอคุยกับเรา โอ๋รู้สึกว่าชอบคนเก่ง ตอนหลังเขามีเอาใจแหละ ดูแลกันไป ไม่เหมือนปั๊บปี้เลิฟ ขอให้เข้าใจ คุยกัน เรามีลูกเป็นเมนเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments