“โอ๋ ภัคจีรา” สถานะชัดเจน! หนุ่ม “เบียร์” เรียกแฟนได้

“โอ๋ ภัคจีรา” สถานะชัดเจน! หนุ่ม “เบียร์” เรียกแฟนได้

0

“โอ๋ ภัคจีรา” สถานะชัดเจน! หนุ่ม “เบียร์” เรียกแฟนได้

          ชัดเจนแล้วว่ากำลังอยู่ในสถานะอินเลิฟ นักแสดงและพิธีกรสาว “โอ๋ ภัคจีรา” เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกกับหนุ่ม “เบียร์” ใช่หวานใจคนใหม่หรือไม่

อ่านข่าวต่อ : “หนุ่มปริศนา” เปิดตัว“โอ๋ ภัคจีรา” กลางไอจี

         ล่าสุดฝ่ายหญิงยอมรับตรงๆ ว่า “มีความรักครั้งใหม่แล้ว แต่ไม่อยากพูดเยอะ กลัวคนหมั่นไส้ เพราะตัวเองก็อายุเยอะแล้ว แต่พอได้อ่านคอมเมนต์ก็รู้สึกดี ส่วนสถานะตอนนี้เรียกแฟนได้แล้ว ก็ไม่หวาน ปกติ ก็โอเคตามวัย แต่ที่เห็นว่าเขาลง นั่นก็คงเป็นเพราะเวลาที่เขาไม่ได้เจอเรา เขาก็คงจะคิดถึง เลยเอารูปเก่าๆ มาลง พอเขาไม่เจอ เขาก็คงว้าวุ่น หนุ่มข้างกายก็คุยกันอยู่ คุยกันมาสักพักแล้ว เพราะเรารู้จักกันมาก่อน ซึ่งก็โอเคนะ เอาจริงๆ โอ๋ไม่ค่อยอยากให้สัมภาษณ์เรื่องนี้นะ เพราะอายุเราก็ไม่ได้น้อยแล้ว อีกอย่างโอ๋เองก็เคยมีครอบครัว มีลูก แถมอีกไม่กี่ปีก็จะ 50 แล้ว เขินเหมือนกัน ถ้าจะต้องมานั่งพูดเรื่องพวกนี้ เดี๋ยวคนเขาจะหมั่นไส้ แต่พอมาช่วงหลังๆ คนที่โอ๋คุยด้วย เขาค่อนข้างที่จะโอเค เขามีความให้เกียรติ มีการโพสต์รูป โอ๋ก็เลยโอเค ก็พูดบ้างก็ได้

         ไอดอลมีแฟนเด็ก โอ๋ก็รู้สึกดีนะ รู้สึกดีที่ได้อ่านคอมเมนต์ของหลายๆ คนที่เขาดีใจกับโอ๋ เพราะเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้โอ๋ไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้มาก่อน แต่พอได้มาเจอกับคนนี้ และเขาก็เป็นคนที่ดีกับโอ๋ โอ๋ก็ถือว่าเป็นกำลังใจส่วนหนึ่ง สถานะตอนนี้เรียกแฟนได้แต่อย่าไปแบบจุดประเด็นมากเลย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments