“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

0

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

            เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่แฟนๆ อดลุ้นข่าวดีไม่ได้ สำหรับคู่ของสาว “ซอ จียอน” กับแฟนหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดฝ่ายชายมาหลายคนก็ลุ้นข่าวดีของทั้งคู่ งานนี้เจอตัว “จียอน” เจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ซอ จียอน” เมินอาถรรพ์รัก 3 ปีทำเลิก “ฮั่น” รับห่วงครอบครัวที่เกาหลี

ซอ จียอน

ซอ จียอน

           วันเกิดปีนี้จริงๆ เรียบง่าย ไม่ได้มีอะไร แค่บอกเขาว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แล้วก็ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ เป่าเค้กแค่นั้น ไม่มีเซอร์ไพรส์พิเศษ เพราะทำไปก็เท่านั้น เพราะเขาจะรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ไม่เก่ง หน้ากับตาจะออกทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นคนเลิ่กลั่กง่าย ของขวัญก็ถามเลยว่าอยากได้อะไร ตรงๆ ไปเลย อยากได้อะไรก็ไปซื้อ  คือเขาอยากได้ก็ซื้อให้ซะมากกว่า แต่ปีนี้ได้อยู่กับเพื่อนๆ มากขึ้น ก็เลยได้ความอบอุ่น แต่ปีนี้พิเศษหน่อยก็คือมีคุณแม่กับพี่ชายมาจากเกาหลีด้วย ก็เลยได้มาอยู่ด้วยกัน

ซอ จียอน

ซอ จียอน

           คอมเมนต์ที่เขาเขียนว่าพร้อมเปลี่ยนสเตตัสหรือยัง พูดไปอย่างนั้นแหละ เขาไม่เคยพูดแบบนั้นกับหนูเลยนะ หมายถึงชีวิตส่วนตัว ตอนแรกหนูก็ไม่รู้ว่าเขาคอมเมนต์ไว้ด้วย พออีกวันนึงถึงเห็นว่ามีข่าว หนูก็ถึงรู้ว่ามีเขียนแบบนี้ด้วยเหรอ หนูก็กลับไปดู มีจริงๆ พออ่านแล้วในใจก็คิดว่า แหม แต่หนูก็ไม่ได้ถามเขา และไม่อยากถาม หนูกลัว ถ้าเขาพร้อมมาก็รอตอนนั้นแหละ ก็จะไม่ได้คาดหวังใดๆ แต่เขาไม่เคยส่งสัญญาณเลย จริงๆ หนูก็ไม่รู้ว่าการพร้อมมีสามีต้องยังไงถึงจะพูดได้ว่านี่คือพร้อมแล้วหนูก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก็รอมานาน รอมาสักพักแล้ว ปีนี้ก็ 6 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ไม่มีแวว หนูก็อยู่กับเขาไปเรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังหรืออะไร ก็คือมีคุยกันบ้าง แต่ก็รออยู่ วาเลนไทน์นี้ หนูไม่ได้หวังอะไร เดี๋ยวหนูจะเสียใจ แต่หนูรอ 

ซอ จียอน

            ส่วนที่ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” มาขอไข่ของตน คือตอนนี้นางก็ยังหวังอยู่ แต่หนูก็ไม่แน่ใจว่าในร่างกายหนูมีไข่พอไหม เพราะหนูยังไม่เคยไปตรวจด้วย และเริ่มมีอายุแล้วด้วย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย ล่าสุดนางก็ไปใช้แอปฯ ผสมหน้า ออกมาก็คือรัศมีแข มีของหนูโผล่มาแค่นิดหน่อย แต่ใดๆ คือรัศมีแขก็น่ารักดี แต่ก็สงสารลูก สงสารเด็กมากกว่า เพราะเขาก็จะงงไงคะ ใครเป็นแม่จริงอะไรอย่างนี้ ส่วนของเราก็ยังไม่มี

ซอ จียอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

“จียอน” คบ “ฮั่น” 5ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี ออมม่า ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่ง

“ฮั่น อิสริยะ” ทุ่มเซอร์ไพรส์ “จียอน” โชว์หวานบอกรักบนจอยักษ์กลางกรุงที่เซ็นทรัลเวิลด์

“จียอน” ปรี๊ดแตกเล่าเจอแฟนเก่ามีอะไรกับคนอื่น (มีคลิป)

ไอจะขยี้ยูให้แหลก!! “ดีเจนุ้ย” เปิดความลับ “จียอน” พร้อมโดนอีกฝ่ายแฉกลับยับ!!

“จียอน” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ฮั่น” ขอให้เป็นแฟนที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป

Comments