“จียอน” คบ “ฮั่น” 5ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี ออมม่า ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่ง

“จียอน” คบ “ฮั่น” 5ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี ออมม่า ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่ง

0

“จียอน” คบ “ฮั่น” 5 ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี ออมม่า ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่ง

            สาวเกาหลีอารมณ์ดี “ซอ จียอน” ลัคกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟสุดๆ ตอนนี้นอกจากงานจะแน่นสุดๆ เรื่องความรักกับหนุ่มขาแด๊นซ์ “ฮั่น เดอะสตาร์” ก็ราบรื่นเช่นกัน ล่าสุดเติมพลังความหวานหลังเกาหลีใต้เปิดประเทศ “สาวจียอน” รีบกระชับความสัมพันธ์ควงหวานใจ “หนุ่มฮั่น” กลับไปหาครอบครัวที่แดนกิมจิทันที พร้อมมาอัปเดตเรื่องรักแบบจัดเต็มผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่ารักครั้งนี้พร้อมมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ซอ จียอน

           โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้คบกันมา4ปีแล้ว เข้าสู่ปีที่5 บอกพาฮั่นไปเปิดตัวกับครอบครัวที่เกาหลีใต้นานแล้ว แต่เมื่อ2เดือนที่แล้ว จียอนได้กลับบ้านไป เพราะไม่ได้ไปนานมาก ช่วงโควิดบินไปไม่ได้เลย น่าจะเป็นการบินไปในรอบ 2-3ปี เพิ่งจะได้กลับทุกคนก็คิดถึงกัน ทุกคนก็แบบว่าดีใจที่ได้เจอลูก ได้เจอพี่ฮั่นด้วย

ซอ จียอน

           ยอมรับส่วนตัวตื่นเต้นมาก เขาจะคิดยังไง หนูก็มีเกริ่นๆกับคุณแม่และก็พี่ชายว่าจะกลับไปพร้อมพี่ฮั่น ครั้งแรกที่เจอ พี่ชายก็นั่งจ้องอยู่แบบนี้ พี่ฮั่นเขาก็เกร็งแบบว่าพี่ชายจ้องหน้าเขาไม่หยุดเลย เขาก็กลัว กลัวว่าพี่ชายเราไม่ชอบเขาหรือเปล่า แต่จริงๆไม่มีอะไร พี่ชายเขาแค่ดูว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง คุณแม่ก็ดูแลคอยทำอาหารให้กินอะไรแบบนี้ ก็ตื่นเช้าเราก็จะไปกินข้าวที่บ้านกัน

ซอ จียอน

ซอ จียอน

            ถามว่าวางแผนเรื่องแต่งงานกันไว้หรือยัง อันนี้ยังไม่ได้วางแผนเลย แต่ว่ามีการคุยกันแล้วไว้บ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ขอแบบว่าจะแต่งงานปีไหน เดือนไหน แค่คุยเกริ่นๆเอาไว้แล้ว ส่วนเรื่องทายาท จริงๆ ต้องมีแล้ว เพราะว่าอายุหนูก็ไม่ได้เด็กๆแล้ว แม่หนูแบบว่าโอเพนมากๆบอกว่ามีก่อนได้นะ ไม่ติดเรื่องนี้ก็มีคุยกับพี่ฮั่นบ้าง เราว่ายังอ่ะ อยากเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน อยู่กันสองคนไม่ได้เหงาเลย ตอนนี้ก็มีน้องหมาด้วย ไม่เหงา

ซอ จียอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

“จียอน” คบ “ฮั่น” 5ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี ออมม่า ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่ง

“ฮั่น อิสริยะ” ทุ่มเซอร์ไพรส์ “จียอน” โชว์หวานบอกรักบนจอยักษ์กลางกรุงที่เซ็นทรัลเวิลด์

“จียอน” ปรี๊ดแตกเล่าเจอแฟนเก่ามีอะไรกับคนอื่น (มีคลิป)

ไอจะขยี้ยูให้แหลก!! “ดีเจนุ้ย” เปิดความลับ “จียอน” พร้อมโดนอีกฝ่ายแฉกลับยับ!!

“จียอน” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ฮั่น” ขอให้เป็นแฟนที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป

Comments