“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

0

ปราง กัญณรัณณ์เผยความสัมพันธ์กับ โอบค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

        “ปราง กัญณรัณณ์ เผยถึงทริปหวานๆที่เกาหลี กับหนุ่ม โอบ นิธิที่ผ่านมาว่าก็โอเค เหมือนได้เรียนรู้กันมากขึ้น     

อ่านข่าวต่อ: “โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

         เธอเผยถึงงานวันนี้ว่า วันนี้ได้ร้องเพลงด้วย ก็ถือว่าได้ทำงานที่ชอบสนุกมาก แก้มแดงเหรอ คือไม่มีอะไรเรื่องความรัก หรือความลับ คือทริปล่าสุด เกาหลีมันหวานมากเหรอคือมันหนาวเท่านั้นเอง มันมีคนกอดแขนเหรอไม่มีอะไร
        สำหรับทริปเกาหลีที่ผานมาเธอบอกว่า เราไปเกาหลีครั้งแรก คนแซวเยอะว่าทริปนี้หวานคือ เขาอาสานำเที่ยว เขาอยากพาเที่ยวเราก็อยากไป เขาชวนไปเที่ยวก็คือ ไมได้ใจอ่อน เขาก็บอกจะพาเที่ยวก็เลยไป

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       “เขาไม่ได้ตื้ออะไรก็คุยธรรมชาติๆ เขาทำหน้าที่ไกด์ได้ดีไหมก็ดีอยู่ ไม่ได้ส่วนตัวอะไร บางอย่างก็เรียนรู้กันไป เขาก็เจอเพื่อนเราในทริป หนูชอบคนจีบแบบไม่จีบ เขาก็อาจจะทำตาม เขาก็งานเยอะ ก็ค่อย ๆพัฒนากันไป ไม่ได้รีบร้อนอะไร พอทำงานร่วมกันก็ ไม่อยากระบุสถานะอะไร เราจริงจังกับความรักมาตลอดถ้าวันหนึ่ง มีอะไรเกิดขึ้น จะเสียใจ เขาดีมากทำให้เราได้หัวเราะได้ตลอดเวลา สัมผัสได้ว่าเขาตั้งใจทำอะไรแต่ละอย่างให้เราจริง

โอบ”

โอบ”

ปรางบอกอีกว่า เหมือนตอนนี้เปิดใจกับเขาจริงๆ ก็ไม่ได้คุยกับใคร ตอนนี้คือจีบก็จีบแล้วนะ ดูแคปชั่นเขา เขาก็ไม่ได้มาบอกอะไร ก็ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คือยังไม่ต้องรู้ ก็มีความสุขดี ก็ให้เดินไปพร้อมๆกันทั้งหน้าที่การงาน ไม่อยากกดดันอะไรกัน ตื่นมาให้กำลังใจกันซัพพอร์ตกันก็ดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments