“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

0

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่ 

          เรียกว่าเป็นสายเปย์ตัวจริง สำหรับนักร้องหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่ล่าสุดเปย์ภรรยา “ครูก้อย นัชชา” อีกแล้ว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดภรรยาคนเก่ง คุณสามี ก็เปย์ด้วยที่ดิน 60ไร่ ในบ้านเกิดของของครูก้อย มอบให้เป็นของขวัญ โดย “เจมส์ ” ได้โพสต์ภาพตนเองและภรรยาถือโฉนดที่ดิน 7 ใบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

อ่านข่าวต่อ : “น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์
 

            พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของภรรยา 01.01.2024 ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก  เพราะผมได้คู่ชีวิตที่ยืนเคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด ผู้ให้กำลังใจ และเป็นผู้ที่คอยส่งพลังให้ผม เชื่อมั่นในตัวผมในทุกเรื่องที่ผมลงมือทำ (บางเรื่องตัวเราเองก็ยังไม่ได้เชื่อมั่นในตัวเองขนาดนั้นว่าทำได้ แต่ภรรยาจะบิ๊วจนเราก้าวข้าม และทำได้ทุกครั้ง) เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าหากคุณคาดหวังให้ภรรยาทำงานเก่ง คุณก็ต้องทำใจว่างานบ้าน งานเรือน งานเลี้ยงลูกของเธอ อาจบกพร่องลงบ้าง.. แต่ภรรยาผมไม่เลย เธอเป็นคนที่เต็มที่ทุกบทบาท อยู่ในบทบาทการทำงานก็มุ่งมั่นตั้งใจ มีวินัย ในบทบาทแม่เธอให้ลูกเเบบลูกสาวแทบสำลักความสุข ให้ทั้งเวลาทั้งความรักความเอาใจใส่ และเธอก็มีทัศนคติที่ดีในการสอนลูก ลูกจึงเป็นเด็กดี เป็นเด็กธรรมดาๆ ที่มีความสุขมากก ในบทบาทของการเป็นภรรยา เธอดูแลสามีตั้งแต่ปลายผม ยันเล็บเท้า เหมือนดั่งภรรยาในยุครุ่นย่ารุ่นยาย ที่เราเคยได้ยินเรื่องราวเล่าขาน เธอคืออภิชาตเมียในตำนานของผม (ดูแลผมว่าเหนื่อยเเล้วเธอยังเผื่อแผ่ดูแลไปถึงครอบครัวและเครือญาติผมด้วย)

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

          ในบทบาทเพื่อผู้อื่น เธอนั่งตอบเเชตแม่ผู้มีบุตรยากวันละเป็นร้อยเคส แต่ละปีไม่ต่ำกว่าสามหมื่นเเชททุกวันไม่เคยมีวันหยุด เธอบอกผมว่าเธอค้นพบความสุขในชีวิตแล้ว คือการได้เห็นความสำเร็จของแม่ๆ ในเพจ เธอไม่รู้สึกว่านี่คือภาระงาน แต่เธอภูมิใจที่ได้ทำ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณภรรยาสุดที่รัก สามีและลูกรักคุณแม่มาก ๆ ปีนี้เราจะมีสมาชิกใหม่อีกหนึ่ง ขอให้แม่ก้อยสุขภาพเเข็งแรงเป็นซุปเปอร์มัมของพวกเราตลอดไป ที่ดิน 60ไร่ในบ้านเกิดของเธอที่ป๊ะป๊าซื้อให้ เทียบไม่ได้เลยกับความดีที่เเม่ก้อยมอบให้พวกเรา อย่าว่าเเต่กระดาษ 7 ใบนี้เลย ชีวิตของป๊ะป๊าก็มอบให้แม่ก้อยได้ครับ รักแม่ก้อย ป๊ะป๊า และ เมดา”

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments