“ไอซ์ ปรีชญา” รับเป็นโรคซึมเศร้าเพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจเพียบ

“ไอซ์ ปรีชญา” รับเป็นโรคซึมเศร้าเพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจเพียบ

0

ไอซ์ ปรีชญารับเป็นโรคซึมเศร้าเพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจเพียบ

       เรียกว่าเผชิญมรสุมชีวิตหลายด้าน สำหรัไอซ์ ปรีชญา ทั้งเรื่องคุณแม่เรื่งชีวิตรักของตนเองและอีกมากมายที่ปรากฎเป็นข่าว ทำเอาช่วงนี้ดาวน์และรับว่าเป็นซึมเศร้า

       ล่าสุดเธอโพสต์ว่าอยากเปิดเพจเพื่อให้มาคุยกันแบ่งปันทุกข์สุขสำหรับคนเป็นโรคซึมเศร้า

อ่านข่าวต่อ: ประกาศข่าวดี! “ไอซ์ ปรีชญา” เผยอาการป่วยมะเร็งของ “คุณแม่” ดีขึ้นมาก

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

       เธอโพสต์ว่า ก่อนหน้านี้ก็แฮปปี้ดีนิ เหมือนจะดีขึ้น ตอนนี้แย่มากเลย แต่กำลังจะดีขึ้นแล้ว because im "SINGLE " Yea now i know God send u a person just to teach u a lessons to "GROW"

      P.S You are stronger than u think just dare to make a decision even sometimes its hurt , know that no pain no gain in this life ทำดีกับคนที่ไม่มีวันที่จะหันหลังให้เราไม่ว่าเราจะเป็นยังไงก็ตาม บทเรียน สำหรับตัวเอง คือ การที่เราได้เกิดมาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ใช้ชีวิตเราให้ดีที่สุด สำหรับทุกคนที่กำลังท้อนะ ถ้าได้อ่านข่าวของไอซ์นะคะ ถ้าคุณว่ามันหนัก มันก็หนัก แต่ จงจำไว้อย่างหนึ่ง "พ่อและแม่ " คือ บุคคล ที่จะไม่มีวันหันหลังให้เรา คนที่เข้ามาในชีวิตเข้ามาและจากไปตามกาลเวลา พ่อกับแม่เองก็เช่นกัน

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

        หากใครเป็นโรคนี้อยู่บ้าง (โรคซึมเศร้า)

(Major depressive disorder )ทักมาคุยกันได้นะ ไว้จะเปิดเพจคุยสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาโรคเดียวกับไอซ์ดีมั้ย ถ้าใครเห็นด้วยคอมเม้นทีนะ จะได้ทำ เผื่อว่าจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้าง ถ้าไอซ์ช่วยได้ก็ยินดี ใครช่วยไอซ์ได้ก็ยินดีเช่นกัน บางที ระบายกับคนไกลตัวมันก็ดีนะ #สู้สิวะอีไอซ์

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments