“แจ็ค แฟนฉัน” ปรับนิสัย คืนดี “ใบหม่อน” สารภาพทรมานทุกครั้งที่ผ่านร้านนวด

“แจ็ค แฟนฉัน” ปรับนิสัย คืนดี “ใบหม่อน” สารภาพทรมานทุกครั้งที่ผ่านร้านนวด

0

“แจ็ค แฟนฉัน” ปรับนิสัย คืนดี “ใบหม่อน” สารภาพทรมานทุกครั้งที่ผ่านร้านนวด

         เรื่องของนักแสดงอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนสาว “ใบหม่อน” ออกมาประกาศบอกเลิก ทั้งที่เพียงไม่กี่วันก่อนหน้านั้น “แจ็ค” เพิ่งจะคุกเข่ามอบแหวนเป็นของขวัญวันเกิด จนทำเอาคนคิดว่าเป็นการคุกเข่าขอแต่งงาน แต่หลังจาก “ใบหม่อน” โพสต์บอกเลิกไปได้ไม่กี่ชั่วโมง ด้าน “ใบหม่อน” ออกมาโพสต์อีกครั้งบอกว่า กลับมาคืนดีกันแล้ว จนทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นคอนเทนต์

อ่านข่าวต่อ : ขอโทษทุกคน! “แจ็ค แฟนฉัน” ทะเลาะ “ใบหม่อน” จนบอกเลิก เคลียร์ชัดรักกันจริงไม่ใช่คอนเทนต์

         ล่าสุดหนุ่ม “แจ็ค” เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนก่อน เพราะมีหลายคนด่า “เข้าใจดี เพราะตนเองก็ด่าตัวเองเหมือนกัน เหตุการณ์วันนั้นมีการทะเลาะกันจริง ตนเองได้บอกเลิกจริงๆ เพราะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกไม่ไหวแล้ว ก็เลยขอเลิก แต่ในความหมายในการขอเลิกของตนเอง ก็เพื่อเป็นการถอยห่างแล้วปรับปรุงตัวกัน แต่อีกฝ่ายเป็นคนที่ถ้าเลิกก็คือจบจริงๆ ซึ่งพอเห็นเขาโพสต์แบบนั้น ยอมรับว่าก็ตกใจ แล้วก็ร้องไห้ ก็เลยขับรถจากบ้าน ‘พี่มดดำ’ ไปขอโทษเขา และบอกว่า ที่บอกเลิกไปแบบนั้น เพราะอยากให้เราได้ปรับปรุงตัวกันทั้งคู่ ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเองเต็มๆ สุดท้ายก็เลยบอกให้เขาลบข้อความที่โพสต์ และให้เขาโพสต์แก้ข่าวให้หน่อยว่าเราโอเคกันแล้ว

          ส่วนที่คนด่าว่าเป็นคอนเทนต์ ตนเองชินแล้วเพราะโดนด่าเยอะ แต่ยืนยันว่าเรารักกันจริงๆ แต่ก็มองว่าก็คนเรามีแฟน ก็ต้องมีปัญหากันทุกคู่ แต่แค่คู่ของตนเองเป็นคู่ที่คนรู้จัก และวางตัวผิด ก็ถือเป็นบทเรียนด้วย หลังๆ ก็เลยไม่ค่อยกล้าโพสต์อะไรที่คู่กันเท่าไหร่ เพราะกลัว และอยากปรับปรุงตัวจริงๆ เพราะเหตุการณ์นั้นตนเองผิดจริงๆ และตอนนี้ก็ต้องหยุดทุกอย่าง สัญญาเลยว่าจะปรับสันดานที่เคยทำผิด เพราะตนเองเป็นคนใจร้อน บทเรียนครั้งนี้ก็สอนให้ระมัดระวัง อย่าทำตัวแบบนี้อีก ซึ่ง ‘นิกกี้’ ก็ช่วยยืนยันว่า ตั้งแต่ ‘แจ๊ค’ คบกับ ‘ใบหม่อน’ เขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก เลิกนวด ไม่ฟอลไอจีใครเพิ่ม เรื่องผู้หญิงก็ไม่มีแน่นอน

          ซึ่งแจ็คก็บอกว่าไม่ได้กลัวแต่น้องเขาขอแค่เรื่องเดียว คือ อย่านอกใจ เพราะเขารู้กิตติศัพท์ของตนเองมาก่อน แต่ถ้าเลิกกับ ฝ่ายหญิงจริงๆ เมื่อไหร่ ก็ขอให้ ‘นิกกี้’ พาไปร้านนวดหน่อย ส่วน ‘นิกกี้’ ก็แซวว่า ตอนนี้พวกร้านต่างๆ ขาดรายได้ไปเยอะ เพราะแจ็คไม่ไป ซึ่ง ‘แจ็ค’ บอกว่าเหมือนการเลิกยา เลิกบุหรี่ มันรู้สึกทรมานเวลาขับรถผ่านร้านพวกนั้น รู้สึกหวิวๆ แต่ก็บอกตัวเองว่า เฮ้ย! ไม่ได้ๆ

          ตอนนี้อายุ 34 แล้ว ก็อยากจะจริงจังกับความรักครั้งนี้จริงๆ เพราะไม่เคยจริงจังขนาดนี้ ส่วนเรื่องแต่งงานยอมรับว่าคุยกันไว้อยู่แล้วแต่ถามว่าอีกกี่ปีแต่ง ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องงานแต่ง มองว่าถ้าพร้อมก็แต่ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ฤกษ์ดี! “แจ็ค แฟนฉัน” จูงมือ “ใบหม่อน” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมเฉลยเพศลูก

14 กุมภา “แจ็ค แฟนฉัน” ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ทั้งแต่งงาน ลุ้น! เพศลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” เตรียมจัดงานหมั้น “ใบหม่อน” วันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” เคลียร์ครหาขอแต่งงานเพราะท้อง!?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“แจ็ค แฟนฉัน” ประกาศข่าวดี “ใบหม่อน” ท้องแล้ว

Comments