“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู แบบจัดเต็ม ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะทริคมู รับปี 2567 ใครอยากปังต้องห้ามพลาด!

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู แบบจัดเต็ม ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะทริคมู รับปี 2567 ใครอยากปังต้องห้ามพลาด!

0

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู แบบจัดเต็ม ที่ประเทศญี่ปุ่น

           หลายคนคงทราบกันดีว่า ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกประเทศที่มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และ เหมาะสำหรับเสริมในเรื่องต่างๆ มากมาย ไหนๆ ก็จะใกล้เข้าปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว ก็ต้องหาความโชคดีรับปีหน้ากันซักหน่อย 

หมอเมย์ มีเซ้นส์

หมอเมย์ มีเซ้นส์

            โดย “หมอเมย์ ปราณดา ปวีตนาถนนท์”  หรือ “หมอเมย์ มีเซ้นส์” ได้นำทีมผู้โชคดี เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อมูเรียกความปังต้อนรับปี 67 โดยจะมูที่ไหนบ้างนั้น ตามรอยกันมาเลยจ้า

หมอเมย์ มีเซ้นส์

หมอเมย์ มีเซ้นส์

           เริ่มต้นทริปด้วยความเป็นสิริมงคล เดินทางสู่เมือง คามาคุระ สักการะ พระใหญ่ไดบุทสึ  พระคู่บ้านคู่เมืองแห่งเมืองคามาคุระ ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี เป็นที่นิยมขอพรเรื่องสุขภาพ และสักการะ  เจ้าแม่กวนอิม 11 เศียร องค์ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งแกะสลักอย่างสวยงามด้วยไม้ทั้งหมด ที่วัดฮาเซเดระ 

หมอเมย์ มีเซ้นส์

              ก่อนจะพักมูแวะชอปปิงที่ ถนนโคมาจิโดริ ถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่น สินค้าแฮนด์เมดและขนมโบราณ ให้บรรยากาศเหมือนเดินเล่นในเมืองเก่าของญี่ปุ่น ต่อด้วยชมวิวแบบ 360 องศา ท่ามกลางอากาศเย็นสบายที่ มิชิมะสกายวอล์ค และขึ้น กระเช้าลอยฟ้าโอวาคุดานิ ชิมไข่สีดำที่ หุบเขาโอวาคุดานิ ตามความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันว่า กินไข่ดำหนึ่งฟอง จะอายุยืนไปอีก 7 ปี พร้อมชื่นชมความสวยงามของ ภูเขาไฟฟูจิ  แลนด์มาร์คของญี่ปุ่น ปิดท้ายวันพักผ่อนแบบสบายๆ ด้วยการผ่อนคลายแช่ออนเซ็น

หมอเมย์ มีเซ้นส์

            จากนั้นเดินทางสู่เมือง โตเกียว ตะลุยไหว้ศาลดัง ขอพรรับพลังมูกันแบบปังๆ ไม่ว่าจะเป็น  เรื่องความรัก ที่ ศาลเจ้าฮิคาวะ, เรื่องการงาน ที่ ศาลเจ้าฮานาโซโนะ, เรื่องคู่ครองหรือบุตร ที่ วัดเซ็นโซจิ หรือ วัดอาซากุสะ หลังจากนั้นพาไปเดินชมเมือง คาวาโกเอะ สัมผัสเสน่ห์เมืองแห่งประวัติศาสตร์ใกล้โตเกียวที่ได้  ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเอโดะจิ๋ว พร้อมไกด์รับเชิญสุดพิเศษ สาวแซ่บไซตามะและอปลุง จากเพจ ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น ที่มาร่วมสมทบพากินเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งตลอดทริปนี้อิ่มครบแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้ง ไคเซกิ อาหารคอร์สแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่ใช้ความประณีตอย่างสูงในการจัดเตรียม, ข้าวหน้าปลาไหลชื่อดัง ที่มีอายุกว่า  200  ปี แห่งคาวาโกเอะ, เมนูกุ้งเทมปุระในตำนาน, เมนูเต้าหู้สูตรเฉพาะของเมืองคามาคุระ, บุฟเฟต์ยากินิคุสุดพรีเมียม และ บุฟเฟต์ชาบูร้านดัง รวมถึงชอปปิงจุใจครบทุกย่านฮิตได้แก่ ชิบูย่า, ชินจูกุ, ฮาราจูกุ  และ โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เลท  เป็นทริปที่ครบจบทั้ง อิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้องพร้อมได้รับทริคดีๆ เทคนิคการมูแบบเจาะลึกจาก หมอเมย์  มีเซ้นส์  พร้อมรับ ถุงโชคดี ที่หมอเมย์ ได้เตรียมสำหรับทุกท่าน เรียกว่าถูกใจทั้งสายมูและสายชอป นอกจากนี้ยังได้รับความสนุกสนานจากพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ อารมณ์ดี  โต๋นแตร์ - ทินกร ภูวศักดิวงศ์  ที่มาสร้างรอยยิ้มและสีสันให้กับทุกคนได้ประทับใจตลอดการเดินทาง

หมอเมย์ มีเซ้นส์

            โดย หมอเมย์  มีเซ้นส์  เปิดเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่มีโอกาสพาผู้โชคดีมาร่วมมูให้ปังและเฮงกันที่ประเทศญี่ปุ่น ขอขอบคุณ แกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มามูเสริมดวงกัน ในทริปนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกมากมายค่ะ  อีกหนึ่งความพิเศษ คือ ได้มีโอกาสมาเที่ยวใน "เทศกาลคาวาโกเอะ" (Kawagoe Festival) ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 360 ปี ได้เห็นความสวยงามและยิ่งใหญ่อลังการของขบวนรถตกแต่งในงานเทศกาล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ ที่น่าจดจำค่ะ เมย์เชื่อว่าทุกคนที่มาทริปนี้ต่างได้รับความสุข ความสนุก รวมถึงได้รับพลังงานดีๆ จากการเข้าถึงแก่นแท้ของการทำบุญในแบบฉบับของญี่ปุ่นเรียกว่าเป็นทริปที่อิ่มทั้งกายและใจค่ะ สำหรับปีหน้า คือ  ปีมะโรง หรือปีงูใหญ่  ถือว่ามีทั้งเรื่องที่ดีและต้องระมัดระวังค่ะ ปีชงปีหน้า คือ  ปีจอ จะชง 100% ควรระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ความวุ่นวาย หรือสิ่งที่เคยทำค้างคาไว้ อยากให้กลับไปตรวจสอบให้เรียบร้อยภายในปีนี้ เมย์อยากให้ทุกคนเชื่อในเรื่องของการให้ การช่วยเหลือทุกรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องเข้าวัดอย่างเดียว  การบริจาคเลือด ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือแค่ให้ความเมตตากับผู้อื่น สิ่งเหล่านี้จะช่วยปกป้องให้ผ่านวิกฤตไปได้ค่ะสำหรับปีที่ดีในปีหน้า ขอยกให้ ปีระกา ค่ะ ปีระกาเขาเหนื่อยมาเยอะแล้ว ปีนี้จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดี และอีกปี คือ ปีมะเมีย หรือ ปีม้า จะได้ทำอะไรที่แปลกใหม่และประสบความสำเร็จค่ะ ส่วนในวงการบันเทิง จะมีพลุลูกใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นและกระจายเร็วมาก ที่สำคัญคือ ศิลปินเชิงศิลปะในทุกรูปแบบ ที่หลายคนอาจจะมองว่าดังเฉพาะกลุ่ม พวกเขาจะพลิกขึ้นมาโด่งดังอย่างเห็นได้ชัดและ จะไปได้ไกลไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้นค่ะ”

หมอเมย์ มีเซ้นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments