จบดราม่า? “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังโสด ด้าน “แม่ปู” เคลียร์ชัด สาเหตุลูกสาวเลิก “กวาง”

จบดราม่า? “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังโสด ด้าน “แม่ปู” เคลียร์ชัด สาเหตุลูกสาวเลิก “กวาง”

0

จบดราม่า? “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังโสด “แม่ปู” เคลียร์ชัด สาเหตุลูกสาวเลิก “กวาง”

            เผือกกันต่อกับภาคสองของดราม่าช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวเลิกลาระหว่าง “น้ำหวาน ซาซ่า พิมรา เจริญภักดี”  และ “กวาง AB normal” หรือ “ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” โดยฝ่ายสาว “น้ำหวาน” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดกันแบบสดๆ บนโต๊ะข่าวทัวร์มาลง ถึงสาเหตุที่เลิกลากันไปจริง ๆ ว่า

อ่านข่าวต่อ : "น้ำหวาน ซาซ่า" บอกเหตุผลทำไมถึงตอบตกลงแต่งงานกับ "กวาง"

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

             เรื่องในครอบครัวหวานอยากให้อยู่ในครอบครัว แต่ต้องลงมาตอบคำถามทุกคนวามีปัญหาที่แก้ไม่ได้ “ไม่อยากลงดีเทล หวานไม่ต้องการให้ปัญหาส่วนตัวรู้ทั้งหมดทุกคน รู้ได้ประมาณหนึ่ง และขอเก็บไว้ประมาณหนึ่ง แต่เมื่อมันบานปลายไปแล้วก็ต้องขออกมาพูด” พิธีกร เป็กกี้ ถามถึงกระแสทัวร์ไปลง “แม่ปู” ชีวิตคู่ต้องมีสองคนไม่ใช่สาม ด้านสาวหวาน ก็เห็นด้วยกับคำนี้แต่ ขออธิบายเสริมว่าตนก็อาจจะใช้เวลากับคุณแม่เยอะหน่อย ถึงคุณแม่เข้ามาในครอบครัวชีวิตคู่แต่แฟนก็สบายใจ “แฟนเราชวนเองด้วยซ้ำ ถ้ามองว่าล้ำเส้น คุณแม่ไม่เคยให้เลิกกันเลย อยากให้รักษาสัมพันธ์ด้วยซ้ำ คุณพ่อก็เช่นกัน อย่างที่หวานบอก หวานไม่สามารถอธิบายทุกอย่างในชีวิต ให้ทุกคนฟังได้”

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

           งานนี้ทีมงานขอต่อสายตรงโฟนอิน “แม่ปู” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย “แม่ปู” ก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉยๆ ด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นคนส่งพลังให้กำลังใจน้ำหวาน “บอกหวานตลอดเวลา วันหนึ่งความจริงจะปรากฎ ทุกครั้งที่หวานร้องไห้ เหมือนมีดกรีดกลางหัวใจแม่ ขอให้หวานเข้มแข็ง เราพูดกันมาเยอะแล้ว ให้กำลังใจหวานทุกวัน คุยกันวันละสามสี่ชั่วโมง เอาคำพูดพ่อกับแม่ไปคิดให้มากๆ สร้างเกราะให้แข็งแรง แล้ววันนี้ลูกก็ทำได้แล้ว แม่รักลูกเสมอ” ก็ได้ให้กำลังใจลูกสาวคนเดียวสด ๆ ผ่านรายการ พร้อมเคีลยร์ชัดประเด็นว่า แม่ปู เป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกัน “เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิตสามคน แม่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามเขา” พิธีกร เป็กกี้ ถามถึงหนุ่ม ๆ ที่จะเข้ามาจีบ น้ำหวาน ในอนาคตต้องปรับตัวเข้าหา แม่ปู ด้วยหรือเปล่า “ไม่ต้องทำแบบไหนแต่ทำให้ถูกต้อง ถ้าเจอใครสักคนก็ให้น้ำหวานดูให้ดี เพราะพ่อแม่ไม่ได้อยู่กับหวานไปตลอดชีวิต แต่ทุกอย่างปรับเปลี่ยนกันได้” ด้าน น้ำหวาน เสริมถึงบทบาทครอบครัว “บ้านหวานไม่ได้มีกฎตายตัว เขาให้อิสระทางความคิด คำพูด เพราะอยู่ในสายตาของคุณแม่ อยากให้ทำความเข้าใจด้วยสำหรับคนที่คนบอกว่าแม่หวานมายุ่งมากไป” เอาเป็นว่าปิดจบครบทุกประเด็นทัวร์กันไปเลยจ้า

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำหวาน ซาซ่า” พูดครั้งแรก หลังอดีตแฟนเปิดตัวรักครั้งใหม่ ชาวเน็ตมองหน้าเหมือนแฟนเก่า ?

“น้ำหวาน” รีวิวชีวิตก่อนหมดปี ยอมรับปีนี้หนักจริง

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

“น้ำหวาน” เคลื่อนไหวสั้นๆ หลัง “กวาง” ขายเรือนหอหรูได้แล้ว

อะไรยังไง? “นำ้หวาน” โผล่คอมเมนต์ “กวาง” งานนี้ “แท็ค ภรัญญู” ร่วมวงแซวด้วย!

จบดราม่า? “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังโสด ด้าน “แม่ปู” เคลียร์ชัด สาเหตุลูกสาวเลิก “กวาง”

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments