“น้ำหวาน” รีวิวชีวิตก่อนหมดปี ยอมรับปีนี้หนักจริง

“น้ำหวาน” รีวิวชีวิตก่อนหมดปี ยอมรับปีนี้หนักจริง

0

“น้ำหวาน” รีวิวชีวิตก่อนหมดปี ยอมรับปีนี้หนักจริง

           ออกมารีวิวชีวิตที่ผ่านมาของตัวเอง สำหรับนักร้องสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ที่ก่อนหน้านี้ผ่านเรื่องราวมรสุมดราม่ามามากมาย โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสรีวิวชีวิตในปี 2566 ให้ฟัง ก่อนหมดปีว่า

อ่านข่าวต่อ : “น้ำหวาน พิมรา” ลดสถานะ “กวาง เอบีนอร์มอล” เหลือแค่เพื่อน

น้ำหวาน

น้ำหวาน

          “อีกไม่กี่วันจะหมดปีแล้ว เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะมา review ชีวิตก่อนจะหมดปี ปีนี้มาไวหน่อย ก่อนอื่นปีนี้หวานอยากขอบคุณพิเศษสำหรับครอบครัว เพื่อนๆ ทุกคน และ พี่ๆ น้องๆ ที่หวานเคารพรัก รวมถึงคนรอบข้างทุกคน ที่อยู่กับหวานในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ไม่เคยปล่อยให้หวานผ่านเวลายากๆ ไปคนเดียว ขอบคุณจากใจของหวานจิงๆ ค่ะ ปีนี้หวานเจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก หนักจิงๆ ปีนี้ยอมรับ รวมถึงหวานเองก็ได้มีโอกาสทำงานดีๆหลายอย่าง ทั้งละคร พิธีกร ได้สอบเป็นครูสอนดำน้ำ ได้มี ranking poker ประเทศไทย ได้เจอกัลยาณมิตรใหม่ๆที่ดี ที่น่ารัก เป็นปีที่หวานเติบโตขึ้นมากแบบก้าวกระโดดได้มีเวลาคิด ไตร่ตรอง เรื่องราวต่างๆ ในชีวิต ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต

น้ำหวาน

น้ำหวาน

           ตอนนี้หวานเข้มแข็งและแข็งแรงพร้อมมากสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงอย่างมีสติ และตอนนี้หวานโอเคมากๆ แล้วค่ะอดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา แต่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุดนับจากนี้ไปนะคะ ขอให้ Christmas และ ปีใหม่นี้ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนที่อ่านอยู่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆสุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้หวานในปี 2023 มายิ้มต้อนรับปี 2024 ไปด้วยกันนะคะlove u all ka รูป tag ได้แค่20คนเองหรอเนี่ย มีหลายคนที่ไม่ได้ tag เลยอ่ะ”

น้ำหวาน

น้ำหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำหวาน ซาซ่า” พูดครั้งแรก หลังอดีตแฟนเปิดตัวรักครั้งใหม่ ชาวเน็ตมองหน้าเหมือนแฟนเก่า ?

“น้ำหวาน” รีวิวชีวิตก่อนหมดปี ยอมรับปีนี้หนักจริง

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

“น้ำหวาน” เคลื่อนไหวสั้นๆ หลัง “กวาง” ขายเรือนหอหรูได้แล้ว

อะไรยังไง? “นำ้หวาน” โผล่คอมเมนต์ “กวาง” งานนี้ “แท็ค ภรัญญู” ร่วมวงแซวด้วย!

จบดราม่า? “น้ำหวาน ซาซ่า” หลังโสด ด้าน “แม่ปู” เคลียร์ชัด สาเหตุลูกสาวเลิก “กวาง”

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments