“แต้ว” ขึ้นแท่น CEO ลุยธุรกิจ รัก “ไฮโซณัย” ยังหวาน ไร้แพลนแต่ง

“แต้ว” ขึ้นแท่น CEO ลุยธุรกิจ รัก “ไฮโซณัย” ยังหวาน ไร้แพลนแต่ง

0

“แต้ว” ขึ้นแท่น CEO ลุยธุรกิจ รัก “ไฮโซณัย” ยังหวาน ไร้แพลนแต่ง

         ขึ้นแท่น CEO หันมาลุยธุรกิจของตัวเองซะส่วนใหญ่ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” โดยที่เจ้าตัวบอกว่าอยากลองอะไรใหม่ๆ  ได้เรียนรู้วันต่อวัน พร้อมกันนี้ยังตอบสถานะเรื่องหัวใจกับ “ไฮโซณัย” ที่ตอนนี้ยังแฮปปี้รักกันดีแต่ไร้แพลนแต่ง

อ่านข่าวต่อ : ถึงกับต้องซูม! ชุด “แต้ว ณฐพร” บอกเลยแย่งซีนคนทั้งงาน

         โดยเจ้าตัวเผยว่า... “เป็นความชอบของเราด้วยเราทำตรงนี้แล้วสนุก การเป็นนักแสดงด้วยเป็นนักธุรกิจไม่ยากมันเป็นตัวเราเอง มันทำให้เราได้เรียนรู้ก่อนจะมีคอลเลคชั่นมันต้องผ่านกระบวนการอะไรบ้างซึ่งก็สนุกดี ยังไม่ถึงขั้น ceo เราก็คนทำงานคนนึง รู้สึกว่าก็ชาเลนจ์เราไปในอีกรูปแบบหนึ่ง ยังไม่ได้อยากเรียกว่าเต็มตัวหลายๆ อย่างเรามีพาร์ทที่ทำได้ไปพร้อมๆ กัน มันเหมือนได้ไปทำอันนู้นอันนี้ ก็เป็นงานที่เบรกจากงานแต่ละรูปแบบของเราจากการแสดงมาทำธุรกิจ ทำอสังหาด้วยก็กำลังไปเรื่อยๆ ช่วงนี้อยู่ในช่วงก่อสร้างน่าจะเสร็จเป็นรูปเป็นร่างปลายปีนี้ ก็เรียนรู้วันต่อวัน

         ในขณะที่นักข่าวสัมภาษณ์ “คิม-หมาก” เรื่องงานแต่ง ด้าน “แต้ว” ยื่นฟังสัมภาษณ์จนถูกถามว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวเรา เจ้าตัวเผยว่า “ยังไม่คิดเลยก็เท่าที่ฟังมันดูมีดีเทลเยอะมาก แต่แต้วว่าถ้าเรามีความรักอะไรก็จะทำให้ทุกอย่างมีแรงสู้แน่นอน แต่ละคนก็มีไทม์ไลน์ที่เหมาะของแต่ละคน ตอนนี้ก็เป็นเรื่องของการทำงานไปก่อนแล้วก็ใช้ชีวิตแหละ ยังไม่ได้ไปโฟกัสที่เมื่อ ไหร่อะไรขนาดนั้นสุดท้ายต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ รูปคู่ก็ลงบ้างก็ตั้งใจว่าจะลงอยู่แต่ว่ายังไม่มีโอกาส เดี๋ยวลงเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นเพราะอย่างที่บอกเราค่อนข้างที่จะมีงานหลายอย่างที่ต้องโฟกัส เจอกันบ่อยแต่อาจจะไม่ได้ลงในไอจีแต่ก็มีในสตอรี่บ้าง ยืนยันรักยังหวาน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments