“อแมนด้า” เซ็นสัญญาช่อง 3 แฮปปี้นางเอก 2 เรื่อง จบสวย TPN เรียกใช้ได้ตลอด

“อแมนด้า” เซ็นสัญญาช่อง 3 แฮปปี้นางเอก 2 เรื่อง จบสวย TPN เรียกใช้ได้ตลอด

0

“อแมนด้า” เซ็นสัญญาช่อง 3 แฮปปี้นางเอก 2 เรื่อง จบสวย TPN เรียกใช้ได้ตลอด

         ในที่สุดก็เป็นนักแสดงช่อง 3 เต็มตัวแล้ว “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563 หลังหมดสัญญากับค่าย TPN โดยสาว “อแมนด้า” เผยว่าได้เข้าไปกราบร่ำลากับ “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” เรียบร้อยแล้ว ถึงหมดสัญญาก็ยังเรียกใช้ได้เสมอ

อ่านข่าวต่อ : อแมนด้า” มุ่งสู่นักแสดงเต็มตัว แฮปปี้งานละครรุม เผยหมดสัญญาเวที MUT ด้วยดี

        เจ้าตัวเผยว่า “ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วย เซ็นกี่ปีขออุบไว้ก่อน ตั้งแต่ได้มาเล่นละครมา ผู้ใหญ่ช่อง 3 น่ารักมาก เอ็นดูด้ามอบโอกาสบทใหญ่ๆ บทที่ท้าทายให้ ในเมื่อเราเล่นมาหลายเรื่องขนาดนี้แล้วก็อยากอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันเลย จากนางงามมาเป็นนักแสดงก็ชอบมากๆ ตอนเป็นนางงามเราจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเอง แต่พอเป็นนักแสดงเราก็ต้องสวมบทบาทอีกคาแรกเตอร์ ซึ่งมันเป็น การท้าทายตัวเองทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปด้วย ชอบไปกองถ่ายเหมือนไปหาเพื่อน ฟีดแบ็คถือว่าเป็นไปในเชิงบวกเลย จะพัฒนาไปเรื่อยๆ มุ่งงานแสดงเป็นหลักก็มาอยู่กับช่อง 3 แล้ว

         ตอนนี้กำลังถ่ายทำ เว้าวอนรัก และอีกเรื่องกำลังรอเปิดกล้อง เอาจริงๆ ไม่ได้ซีเรียสเลยแค่ให้โอกาสก็ดีใจแล้ว ถามว่าดูจากอะไรก็ชอบความท้าทาย จากบทที่เล่นเรื่องลมเล่นไฟก็เป็นบทท้าทายมากๆ เอาจริงๆ ก็ไม่คิดว่าผู้ใหญ่จะมอบโอกาสให้สำหรับมือ ใหม่ เพราะเป็นเรื่องที่สองแต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ถามว่า 4 เรื่อง มีเรื่องไหนเป็นนางเอกเต็มตัวบ้างไหม ก็มีเว้าวอนรักและยิหวาดาตัง

         ถึงหมดสัญญากับ MUT แต่ยังเรียกใช้ได้เสมอ ก็ยังเป็นครอบ ครัวเหมือนเดิม ตอนหมดสัญญาก็เข้าไปหาแม่ปุ้ยที่มอบโอกาสต่างๆ ให้ด้า เราก็เป็น Miss Universe 2020 บอกแม่ปุ้ยแล้วว่าไม่ว่าจะมีงานอะไรก็เรียกด้าได้เสมอ เป้าหมายต่อจากนี้ก็อยากทำทุกคาแรกเตอร์ออกมาให้ดีที่สุด ก็รอดูว่าเดี๋ยวจะมีอะไรพัฒนาต่อไปจากนั้น เรื่องรางวัลถ้าได้ก็ดีนะ ทุกคนอยากได้หมดก็ต้องพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ ก็ไปเรียนตลอดค่ะ โดยเฉพาะตอนเล่นเรื่องลมเล่นไฟเพราะเป็นบทที่ท้าทายมาก เรียนหนักมากๆ เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments