จบแล้ว! “อาร์ต” อโหสิกรรมอีกฝ่าย ลั่น! ไม่ได้โง่ เตือนอย่าไปทำกับใครอีก

จบแล้ว! “อาร์ต” อโหสิกรรมอีกฝ่าย ลั่น! ไม่ได้โง่ เตือนอย่าไปทำกับใครอีก

0

จบแล้ว! “อาร์ต” อโหสิกรรมอีกฝ่าย ลั่น! ไม่ได้โง่ เตือนอย่าไปทำกับใครอีก

          หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์” ออกมายอมรับว่าเป็นนักแสดง ก. ที่อดีตนักแสดงหนุ่มร่วมช่อง “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะพูดไม่ดี และยังมีการพูดถึงบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ทั้งคู่น่าจะเข้าใจผิดกัน

อ่านข่าวต่อ : “หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

         ล่าสุด “อาร์ต” เปิดใจว่า... “อักษรย่อ ก. เอาจริงๆ ก็ไม่ได้พูดนะว่าเป็นใคร มีแต่ชาวเน็ตทั้งนั้นเลยนะที่พูด แต่ถ้าเกิดเขาออกมาพูดเองว่าเป็นเขา ยอมรับเรื่องนั้น ก็โอเคที่ยอมรับเรื่องนั้น แต่เราก็แอบบอกเป็นกลางๆ เป็นมารยาททางสังคมแล้วกัน เห็นเขาพูดว่าทำไมไม่ยกหูโทรเคลียร์ มารยาททางสังคม

         ไม่ใช่เรื่องสัญญาทางชาวเน็ตต่างๆ โยงไปหา ผมเลี่ยงคำว่าช่อง 3 เพราะยังเคารพและรักช่อง 3 อยู่ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เรื่องที่อีกฝ่ายพูดว่ายังไม่หมดสัญญา ไปเล่นได้เหรอ เรื่องนี้ไม่คาใจ อย่างที่บอกว่าถ้าการเป็นเพื่อนกัน ยกหูโทร หรือ ณ ตอนนั้นไม่ได้เห็นว่าเราเป็นเพื่อน ก็เลยไม่ได้โทรหา มันต้องคิดทั้งสองแง่นะ ทำไมถึงไม่โทรหา หรือไม่ได้ยินมา บอกเป็นเพื่อนกันแล้วทำไมไม่โทร แต่ทั้งหมดต้องบอกว่าอยากจะพูดให้คนที่พูดถึงผมแล้วกัน ผมก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใครนะ ผมให้อภัย คือตอนนี้สวดมนต์ภาวนาแล้ว ให้อภัย แต่แค่อยากบอกให้รู้ว่าว่าคนที่ชื่อ อาร์ต พศุตม์ เขาไม่ได้เซ่อ ไม่ได้ซ่า ไม่ได้โง่ ในสิ่งที่คุณพูดถึงเรา แม้ว่าเราไม่ได้ยิน ผมเก็บเรื่องนี้มาไม่ได้อยากทำร้ายใคร ไม่ได้อยากทำร้ายทั้งเพื่อนหรือใครทั้งนั้นที่พูดถึงผม แต่อยากให้รู้ว่าปากที่เราพูดออกไปมันเป็นนาย คนพูดไม่จำหรอกว่าพูดอะไรไปบ้าง เขาอาจจะจำได้แค่นั้นก็ได้ แต่ในสิ่งที่เขาพูด คนฟังมันจำ และมันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 มันมี 4 5 6 7 8 เขาไปนัดกันพูดมาเหรอ นั่นคือสิ่งที่อยากจะบอกคนที่พูดถึงผม ผมก็ยังไม่ได้บอกนะว่าเป็นใคร แต่ให้อภัย และอย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีก มีคนกลางเข้ามาเคลียร์ มันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 ผมรู้แหละว่าหมายถึงใคร ตอนนี้บุคคลที่ 3 เขาก็บวชไปแล้ว และตอนนี้เขาก็รู้ว่าอะไรมันเกิดขึ้น เขาก็คงเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเราและเขา

         วันนี้ ก้อง ยังเป็นเพื่อนอยู่มั้ยเพื่อนผมเยอะนะ มีหลายประเภท อยากไปเที่ยวกับเพื่อนคนนี้ แต่ถ้าเพื่อนคนนี้กินเหล้าเมาหาเรื่อง ก็จะไม่เป็นเพื่อนเที่ยว แต่ถ้าคนนี้กินเหล้าแล้วสนุกเฮฮา ก็จะเป็นเพื่อนเที่ยว แต่ถามว่ายังเป็นเพื่อนอยู่มั้ย เพื่อนร่วมวงการ เขาไม่โทรหามา 13 ปีได้แล้วมั้ง งงอยู่เหมือนกันว่าไม่อยากโทรหรือยังไง ไม่เข้าใจ หลังจากนี้เจอกันได้ ไม่มีปัญหา ผมบอกแล้วว่าอโหสิให้คนที่พูดถึงผม แต่อย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีกนะ มันไม่ดี ที่เราโพสต์ว่าอย่าแถเวลาใครทำอะไรผิดก็ชอบโยน อ่านเห็นพอดี ไม่ได้แซะใคร ใครจะแซะที่ไหน ไม่มี เรื่องนี้จบแล้ว อโหสิกรรมให้ทุกอย่างเลย แต่อย่าก่อกรรมกันอีกแล้วกัน ไม่ใช่แค่กับผมนะ กับทุกคนเลย อย่าทำแบบนี้อีก เราก็เห็นเพื่อนเรายังไปคอมเมนต์คนนั้นคนนี้ อย่าใช้ความสนิทคอมเมนต์อะไรคนอื่นเขา ให้เกียรติเขานิดนึง จะเล่นหรือจะอะไร อันนี้เราเห็นข่าว เราก็เลยเตือนในฐานะเพื่อนในวงการคนนึงเท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments