“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม “เพลงรางวัลที่ 1” ติดชาร์ต เผยส่งให้ “ปุ๊กลุก” ฟังคนแรก

“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม “เพลงรางวัลที่ 1” ติดชาร์ต เผยส่งให้ “ปุ๊กลุก” ฟังคนแรก

0

“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม “เพลงรางวัลที่ 1” ติดชาร์ต เผยส่งให้ “ปุ๊กลุก” ฟังคนแรก

         ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเต็มตัวครั้งแรกพร้อมกับปล่อยเพลงแรกในชีวิต “รางวัลที่ 1” พระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะเพลงนี้ไต่ขึ้นชาร์ตเรื่อยๆ และยังส่งเพลงนี้ให้หวานใจ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ฟังเป็นคนแรกอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “ไมค์ ภัทรเดช” ร่วมโปรเจ็คท์พิเศษกับ RS ทริปเกาหลีเน้นกินและรับบทเป็นตากล้อง “อั้ม-ปุ๊กลุก”

         โดยเจ้าตัวเผยว่า... “มีความสุขมาก ที่มาเป็นนักร้องไม่ได้หวังว่าทำเพลงออกมาเพลงมันจะต้องดัง แค่รู้สึกว่าเพลงนี้เราชอบฟังแล้วมีความสุข เดือนที่แล้วอยู่อันดับที่ 15 ไต่ขึ้นมา ถามว่าหวัง 1 ใน 3 มั้ย ไม่หวัง แค่มีความสุขก็โอเคแล้ว กระแสตอบรับเกินคาด ตอนเด็กๆ เราชอบทั้งการแสดง ร้องเพลง พอวันนึงได้มีโอกาสเป็นนักแสดงก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด มันเป็นเหมือนความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต วันนี้เราได้ลองมาเป็นนักร้อง รู้สึกมันเจ๋ง มีความสุข เวลาออกงานอีเว้นท์ก็จะได้ร้องเพลงตัวเอง ไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ด้วย เป็นความภูมิใจที่ตื่นเต้น ส่วน ปุ๊กลุกเขาก็ฟังก่อนที่เพลงจะออกด้วย มีโอกาสส่งให้เขาฟัง ตื่นเต้นมาก เขาได้ฟังเป็นคนแรกๆ บอกว่าเพราะ

        ช่วงนี้อาจจะโดนโฟกัสเรื่องค่าตัวสูงขึ้น ไม่หรอก เท่าเดิมๆ สูงอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับรูปแบบงาน ระยะเวลา เรื่องพวงมาลัยเงินมีไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นพวงมาลัยเงินแบบปีกบินได้เลย แค่แฟนคลับมาแต่ตัวกับเสียงกรี๊ดดังๆ แค่นี้ก็พอมีความสุขแล้ว

        ส่วนเรื่องทริปเกาหลีสนุกดี กินเที่ยว เป็นทริปพักผ่อน ไปกับแก๊งเพื่อนๆ ด้วย พอดีเรามีเวลาว่างตรงกันเลยชวนไปเที่ยวพักผ่อนกันดีกว่า เป็นทริปชาร์จแบตแล้วก็ใช้แบตหมดเลย เพราะว่ากินทั้งวันแบบเน้นกินเลย ก็ใช้ชีวิตสบายๆ พี่อั้มก็ไปด้วยสาวๆ ก็ถ่ายรูปกัน เป็นตากล้องส่วนตัวเลย  มีคุยๆ กันอยู่ว่าจะมีทริปต่อไปมั้ย ต้องรอลุ้นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments