“ไมค์ ภัทรเดช” แจงช่อง 7 อนุญาตแล้วหลังโผล่ข้ามช่อง ยันอยู่ในกฎระเบียบ

“ไมค์ ภัทรเดช” แจงช่อง 7 อนุญาตแล้วหลังโผล่ข้ามช่อง ยันอยู่ในกฎระเบียบ

0

“ไมค์ ภัทรเดช” แจงช่อง 7 อนุญาตแล้วหลังโผล่ข้ามช่อง ยันอยู่ในกฎระเบียบ

          เหมือนจะมีดราม่า เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ได้ไปออกรายการดังต่างช่อง ทั้งที่เจ้าตัวเป็นนักแสดงของช่อง 7 ทำให้เกิดดราม่าร่วมงามข้ามช่อง

อ่านข่าวต่อ : แฟนคลับเซอร์ไพรส์ หลังเห็น “ไมค์ ภัทรเดช” ไปร่วมรายการช่องอื่น

          ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม “ไมค์” เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า “ไปออกราย การข้ามช่อง ตนก็คิดมาดีแล้ว การไปทุกที่มีการคุยกับช่อง 7แล้ว เราต้องอยู่ในกฎอยู่แล้ว มองว่าเป็นสิ่งที่ดีในการไปรายการช่องอื่น ทำให้คนอื่นรู้จักตนมากขึ้น ยืนยันสัญญายังอยู่ช่อง 7 ข้อจำกัดของช่องห้ามสำหรับตัวผมก็คือละคร ทุกสิ่งทุกอย่างต้องให้ผู้ใหญ่ปรู๊พก่อน แจงทุกรายการที่ตนไปออกก็ต้องส่งให้ทางช่องสแกนก่อนทุกครั้ง

          วันนี้เป็นศิลปินแล้วออกซิงเกิลชื่อเพลงว่ารางวัลที่ 1 เป็นเพลงความหมายที่ดี จริงๆ โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเร็วมากทางโปรดิวเซอร์ถามว่าอยากเป็นนักร้องจริงๆ ไหมก็คุยกันชั่วโมงหนึ่ง แล้วอีกอาทิตย์หนึ่งก็นัดมาลงเสียงซึ่งตนก็ต้องมีไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม ด้านปุ๊กลุกพอฟังเขาก็บอกว่าเสียงเพราะมาก ดูเอ็มวีแล้วดูดีมาก ก็ชื่นใจเพราะตนปรึกษาเรื่องเอ็มวีกับเขาตลอด เผยฟีคแบคก็ค่อนข้างดี ตอนทำก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่เราทำก็มีความสุขแล้ว แจงเพลงต่อไปคงจะออกเร็วขึ้น มีการคุยกันไว้แล้ว คาดว่าปีนี้น่าจะทัน

         เผยมีข่าวเราชวนปุ๊กลุกมาเล่นละครด้วยกัน คือเราคุยกันตลอด ก่อนหน้านี้ได้ไปเรียนเขียนบทด้วยกัน เลยมีละครอยากทำด้วยกันสักครั้งหนึ่งจะมีโอกาสไหม โดยส่วนตัวอยากทำละครมานาน ตนมองว่าในละครไทยมันสามารถทำอะไรได้หลายอย่างนะ คือตนมีผู้กำกับมีทีมงาน มีบท แต่ขาดอย่างเดียวคือโอกาส ส่วนวันเกิดปุ๊กลุกบอกว่ามีเซอร์ไพรส์แน่ มันเป็นวันพิเศษทุกปี อยากทำให้เขาประทับใจ ยอมรับว่ามันกดดันเนื่องจากเป็นผู้ชายคิดไม่ออก แต่ก็มีนัดกันกินข้าวร้องเพลงปกติ ทุกวันเป็นวันพิเศษ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments