“ติ๊ก กลิ่นสี” แจงเหตุผลว่าทำไมไม่ให้เรียกหมอดู

“ติ๊ก กลิ่นสี” แจงเหตุผลว่าทำไมไม่ให้เรียกหมอดู

0

ติ๊ก กลิ่นสีแจงเหตุผลว่าทำไมไม่ให้เรียกหมอดู

       เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีงานหลายช่องทีเดียวสำหรับ ติ๊ก กลิ่นสี ล่าสุดโผล่มาเล่นละครช่อง 3 กับเรื่องก็รักมันปักใจ ของชลลัมพี เลยต้องมีเรื่องเคลียร์กับกระแสตอนนี้ที่โดนมองว่าเป็นหมอดูและมีกระแสไวรัลมากมายว่าดูแม่น        

อ่านข่าวต่อ: “ซูโม่กิ๊ก” เคลียร์แล้ว หลังมีข่าวลือทะเลาะ “ติ๊ก กลิ่นสี” 

ติ๊ก กลิ่นสี

ติ๊ก กลิ่นสี

        เขาเผยที่มาของการชอบดูดวงว่า ผมต้องบอกก่อนผมไม่ใช่หมอดู ใครๆก็บอกว่าผมเป็นหมอดู ผมไม่ใช่หมอดูจริงๆแล้วผมชอบศึกษาเรื่องนี้อยากรู้ว่าทำไมมนุษย์เราถึงมีสัญญาณที่เลขรหัสวันเกิดทำไมถึงมีเส้นลายมือ ทำไมถึงมีเส้นลายเส้น ก็เลยเป็นข้อสงสัยที่ผมสงสัย แล้วผมชอบมาตั้งแต่เรียนปี 1 ปี 2526 ปัจจุบันนี้ ก็40ปี

       “แล้วก็ศึกษามันน่าสนใจดีเป็นสิ่งที่เราน่าจะเรียนรู้บ้างเรื่อง อย่างเช่นคนนี้เป็นอย่างนี้ในหนังสือพิมพ์ลองไปค้นหาดูว่าเค้าเกิดวันที่เท่าไหร่เอามาเป็นข้อมูลเก็บไว้ ว่าคนเหล่านี้มีบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ เราก็เอามาศึกษาเอามาวิเคราะห์ สิ่งที่ศึกษาเพิ่มมีเรื่องลายมือด้วยว่ามันบอกอะไรอย่างนิ้วบอกอะไร

ติ๊ก กลิ่นสี

ติ๊ก กลิ่นสี

       “เส้นต่างๆ เรียกว่าดูจากสถิติ ดูดวงของตัวเองทุกวันเลขรหัส ทำไมผมเกิดวันนี้ทำไมผมลัคนารานี้ มาวิเคราะห์ฤกษ์ต่างๆ ก็เอามาวิเคราะห์มีฤกษ์ทั้งหมดเก้าฤกษ์ แล้วฤกษ์ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ดูตัวเองมันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่อาจจะเป็นของเก่าผมก็ได้

       “เพราะว่าผมไปรับรู้บางเรื่องมา ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันจริงหรือเปล่าผมไม่ชอบอวดอุตริผมชอบจริงรึเปล่าว่ะ มาได้ยังไงสัญญาณนี้มาได้ยังไง หรืออาจจะเป็นสัญญาณเก่าเราก็ได้ มันเป็นเรื่องราวที่พิเศษสำหรับตัวผม แล้วผมก็ชอบ และเอามาวิเคราะห์จริงหรือเปล่า ไม่สังเกตหรอทำไมเรามีเลขวันเกิด เราก็อ่านเลขวันเกิดดูเลย

ติ๊ก กลิ่นสี

ภรรยาของติ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments