“อ้อย จิระวดี” เผยอาการ “คุณยายมารศรี” หลังจากเป็นโควิดเดินไม่ได้ แต่ใจสู้มาก

“อ้อย จิระวดี” เผยอาการ “คุณยายมารศรี” หลังจากเป็นโควิดเดินไม่ได้ แต่ใจสู้มาก

0

“อ้อย จิระวดี” เผยอาการ “คุณยายมารศรี” หลังจากเป็นโควิดเดินไม่ได้ แต่ใจสู้มาก

           ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อยสำหรับอาการป่วยก่อนหน้านี้ของ “คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา” ที่ต้องนอนรักษาในไอซียู เนื่องจากไข้ขึ้นสูง และมีอาการหนาวสั่น ก่อนคุณหมอจะให้กลับบ้านได้

อ่านข่าวต่อ : “พอตตี้ ณัฏฐพล” เผยเมนูโปรด “คุณยายมารศรี” ทำให้อายุยืน101 ปี

คุณยายมารศรี

คุณยายมารศรี

            ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “อ้อย จิระวดี” ลูกสาว “คุณยายมารศรี” ในงาน “ดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 5” งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาออกบูทขายของครั้งแรกกับธุรกิจใหม่ พร้อมเปิดใจถึงอาการป่วยคุณแม่ด้วยว่า

คุณยายมารศรี

คุณยายมารศรี

             สำหรับคุณแม่ตอนนี้อายุท่าน 103 แล้ว ตื่นมาคือจะเวียนศีรษะทุกวัน แต่คุณแม่เขาเป็นคนออกกำลังกายตลอดเกือบชั่วโมง ทำทุกวัน และทานเก่ง ถามว่าตอนนี้เดินได้ไหม ตอนนี้คุณแม่เดินไม่ได้เนื่องจากตอนนั้นเขาเป็นโควิด อยู่โรงพยาบาลเดือนกว่า ก็เลยเดินไม่ได้ เริ่มอัลไซเมอร์เพราะล่าสุดไปนอนโรงพยาบาลรัฐบาล จริงๆ ท่านเป็นคนที่จะเจอผู้คนเยอะ เล่นด้วย คุยด้วยทุกวัน แต่โรงพยาบาลให้เยี่ยมเป็นเวลา โดนมัดมือมัดเท้า แม่น่าจะมีความรู้สึกเครียด อยู่โรงพยาบาลนานพอกลับบ้านเริ่มสุขภาพจิตเสีย ต้องค่อยๆ เริ่มฟื้นฟูกันใหม่ แต่จิตใจท่านมีความสุขเพราะว่าเด็กที่เลี้ยงดูเขาจะมาเล่น คุย คือทำทุกอย่างให้มีความสุข เด็กที่ดูแลก็จะเหมือนกับเราทุกอย่าง ก็เลยสบายใจ 

คุณยายมารศรี

          ถามว่าเราได้ดูแลไหม ไม่ได้ดูแลเลยเพราะไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากเราออกมาทำงานเกือบทุกวันและกลัวว่าจะไปแพร่เชื้อใส่เขาเนื่องจากตอนนี้โรคมันค่อนข้างเยอะ มีอยู่ช่วงนึงเราจิตตก แม่เขาเหมือนจะอยากขอกอดเราอยู่ตลอด ช่วงนั้นยอมรับเลย ใจเสีย ร้องไห้ทุกวัน มีแม่ให้กอดแต่กอดไม่ได้ ตอนนี้ก็เลยทำใจได้แล้ว พร้อมขอบคุณทุกๆกำลังใจคุณแม่ได้อ่านหมด ที่แฟนๆ หรือคนในวงการส่งมาให้ 

คุณยายมารศรี

           ส่วนธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้เกิดขึ้นได้เพราะ พอเราอายุมากขึ้น งานมันก็น้อยลง พองานน้อยลงเราต้องหาธุรกิจเสริม เลยมองว่าธุรกิจต่างๆ มันสร้างคุณค่าได้ถ้าเราขยัน จริงๆ ธุรกิจนี้พึ่งเริ่มหัดขายเป็นธุรกิจที่ทำร่วมกับ พี่นิภาพร นงนุช, พี่อูม วิยะดา และ พี่จิ๋ม ปนัดดา ตอนนี้กำลังเริ่มขายออนไลน์ ก็วางแผนว่าอยากขายต่างประเทศให้กับประเทศ ลาวพม่า 

คุณยายมารศรี

คุณยายมารศรี

            ล่าสุดตอนนี้ก็มีสอนการแสดงเป็นแอคติ้งโค้ช และก็มีเล่นละครเรื่อง นรสิงห์, ปิ่นอนงค์ ปิดกล้องไปแล้ว ตอนนี้ ทุกอณูฤทัย กำลังถ่ายทำ และ กระสุนสั่งตาย ก็อยากให้ทุกคนเห็นเราตลอดเพราะจะได้ไม่ลืม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments