“คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโสอารมณ์ดี 100 ปียังแจ๋ว

“คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโสอารมณ์ดี 100 ปียังแจ๋ว

0

คุณยายมารศรี นักแสดงอาวุโสอารมณ์ดี 100 ปียังแจ๋ว

           สำหรับศิลปินและนักแสดงอาวุโสรุ่นใหญ่อย่าง “คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา” ที่ตอนนี้อายุ 100 ปีเต็ม ซึ่งคุณยายยังแข็งแรงดีมากๆ ที่สำคัญไม่หลงไม่ลืม และก็อารมณ์ดีอีกด้วย คุณยายเป็นที่รักของลูกหลานและคนในวงการบันเทิงที่ให้ความเคารพนับถือ 

คุณยายมารศรี

           “คุณยายมารศรี” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นดาราตลกจำอวดตอนอายุ 17 ปี ถือว่ายาวนานมากๆ คุณยายมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นการแสดง และนักพากย์ภาพยนตร์ อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2542 อีกด้วย

คุณยายมารศรี

          และถ้าใครติดตามอินสตาแกรม ชื่อผู้ใช้aoyjira เราก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของ “คุณยายมารศรี” อยู่บ่อยๆ ผู้ใช้คือ “อ้อย - จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา” ลูกสาวของ “คุณยายมารศรี”มักจะโพสต์คลิปชวนคุณแม่ออกสเต็ปแดนซ์อยู่ประจำ ที่ใครๆเห็นแล้วก็ต้องแวะมาชมในความน่ารักสดใสของคุณยาย เห็นแล้วก็อมยิ้มตามกันไปเป็นแถว 

คุณยายมารศรี

          ลูกสาวของคุณยาย ยังได้เผยอีกว่าเคล็ดลับที่ทำให้คุณแม่แข็งแรง สดใส ความจำดี เพราะชอบชวนคุณแม่ออกกำลังกาย และ คุณยายมารศรี ก็ชอบเต้นอีกด้วย รวมไปถึงชวนนับเลขบ่อยๆ ทานวิตามิน ทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ถึงตอนนี้ คุณยายมารศรี มีอายุครบ 100 ปีแล้ว แต่คุณยายเหมือนคนชราวัย 60-70 ยังไงยังงั้นเลยล่ะจ้า 100 ปียังแจ๋วจริงๆ

คุณยายมารศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments