“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

0

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

          กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างงั้น สำหรับพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุไว้ว่า “ในความมืดมิด...ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง” งานนี้หลายคนก็โยงไปถึงเรื่องการเมือง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มติ๊กในงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เจ้าตัวก็ตอบถึงประเด็นร้อนนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : ชีวิตเรียบง่าย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ครบรอบแต่งงาน 14 ปี ยืนยันไร้ทายาทคนที่สาม

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          ผมเข้าไปอ่านในคอมเมนต์เราไม่เรียกว่าทัวร์ลงดีกว่า ผมเห็นแต่คอมเมนต์ดีๆ มันเป็นเรื่องของนาๆ จิตตัง ว่าคุณจะเข้าใจและตีความหมายแบบไหน แต่ถ้าย้อนกลับไปผมเป็นคนชอบเข้าป่าอยู่แล้วเราเรียนวิชาลูกเสือมา เรานึกถึงว่าในเวลายามค่ำคืน แสงสว่างที่มันจุดขึ้นมาเราจะเห็นในระยะไกลหลายกิโลเมตร ซึ่งอันนี้มันเป็นคำคมอะไรบางอย่างเท่านั้นเอง ส่วนตัวอิงในเรื่องธรรมชาติและพื้นป่าครับ 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

             ส่วนเรื่องที่ถูกโยงไปการเมือง หนุ่มติ๊กบอกต่อว่าผมว่าเรื่องของการโยงจะพูดแบบไหนก็แล้วแต่ มันสามารถโยงได้หมด ถ้าพูดถึงความเป็นประชาชนคนหนึ่งในสังคม ผมคิดว่าทุกๆ คน สามารถพูดในเรื่องความคิดเห็นต่างๆ นี้ได้นะต้องบอกว่าความรู้สึกของแต่ละคนมันมีความแตกต่างกันไป ผมว่าอยากให้มีการเปิดเสรีในการพูดเรื่องพวกนี้ โดยที่มันไม่ได้ทำให้เกิดความพึงพอใจหรือไม่พึงพอใจกับใคร แต่ผมว่ามันคือแรงขับเคลื่อนที่จะทำให้สังคมและชีวิตการเป็นอยู่ต่างๆ รวมถึงองค์ภาพรวมต่างๆของเรา เคลื่อนไปในทิศทางที่ดี ผมว่าเราต้องไม่รู้สึกว่าการที่ใครออกมาพูดอะไรต้องโยงถึงเรื่องการเมืองเสมอ อยากให้มองมุมเปิดกว้างๆ และให้มองว่าเป็นเรื่องปกติของสังคม

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          ส่วนตัวผมว่ามันไม่จำเป็นต้องอธิบาย ผมว่าเรื่องเหล่านี้มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ผมคิดอยู่เสมอว่าตราบใดที่เรายืนอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง และเราไม่ได้ทำอะไรผิดเราก็ไม่ต้องกลัวสิ่งใดบนโลกใบนี้ ยอมรับตอนนี้การเมืองมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและเปราะบาง ผมจะบอกว่าในบางแพลตฟอร์ม มันก็คือเรื่องของการที่ทำให้เราได้ ถ่ายทอดมุมมองต่างๆที่เรานึกคิด ณ ตอนนั้นๆ มันก็อยู่ที่คนไปจับเรื่องนี้มาตีความ เราอยากให้ทุกคนได้เปิดใจให้กว้าง เปิดโอกาส มองเรื่องต่างๆ เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น สาขา หรืองานอาชีพใดๆ เราล้วนเป็น มนุษย์ซึ่งอยู่พื้นที่เดียวกัน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments