“บาร์โค้ด” วันเกิด 19 ปีนี้ มีคาราโอเกะเป็นของตัวเองแล้ว ไลฟ์สดส่งความสุขให้แฟนคลับ

“บาร์โค้ด” วันเกิด 19 ปีนี้ มีคาราโอเกะเป็นของตัวเองแล้ว ไลฟ์สดส่งความสุขให้แฟนคลับ

0

“บาร์โค้ด” วันเกิด 19 ปีนี้ มีคาราโอเกะเป็นของตัวเองแล้ว ไลฟ์สดส่งความสุขให้แฟนคลับ

         วันนี้ (4 ส.ค.)นักแสดงหนุ่ม “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” โตเป็นหนุ่มน้อยที่อายุ 19 ปี แล้ว พร้อมกับความสามารถแบบล้นๆทั้งเรื่องการแสดงและการร้องเพลง

อ่านข่าว : ไมโครเวฟบอย! “เจฟ ซาเตอร์” HBD “บาร์โค้ด” คำอวยพรที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

       ล่าสุด “บาร์โค้ด” ก็ได้ทำตามสัญญาที่ให้กับแฟนคลับเพราะมาไลฟ์สดในไอจีเนื่องในวันเกิด งานนี้หนุ่มน้อยได้โชว์เป่าเค้กวันเกิด แต่มาพร้อมกับตำนานเป่าแทบหมดลมหายใจเทียนก็ไม่ดับ จนบอกว่าถ้าไม่ดับจะเอาน้ำมาราดแล้วนะ แล้วก็กินเค้กวันเกิดที่เป็นเค้กกล้วยให้ดู กินไปคุยไป แถมยังมีแอบบ่นเบาๆว่าจะอ้วนมั้ยเนี่ยเพราะกินดึก

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

       ส่วน “เจฟ ซาเตอร์” คู่จิ้น คู่พาร์เนอร์ พ่วงตำแหน่งพี่ชายคนสนิท มาไม่ได้เพราะติดภารกิจต้องบิน “บาร์โค้ด” เลยเปิดคลิปวิดีโอให้แฟนๆดู ซึ่งพี่ชายคนนี้ได้อัดคลิปส่งมาให้ตอนอยู่ที่สนามบิน โดยในคลิปพูดว่า…

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

       “ไงจ๊ะเฟรชชี่ ขอให้มีความสุขมากๆและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแล้วก็ราบรื่น ขอให้ใช้ชีวิตให้เต็มที่ในมหาลัยที่มันจะผ่านมาช่วงนึงของชีวิต แล้วก็ยิ้มเยอะๆร้องเพลงเยอะๆ ทำอะไรที่มีความสุข ถ้าถึงบ้านแล้วบอกด้วย เดี๋ยวส่งของขวัญไปให้ อย่าลืมเอาไปใช้ในไลฟ์นะ พี่อาจจะไม่อยู่วันพรุ่งนี้ เอ็นจอยในไลฟ์พรุ่งนี้ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แล้วเจอกันนะจ๊ะ”

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

      ตัดภาพมาอีกทีคือ “บาร์โค้ด” ปากงับเค้กกล้วยหอมและร้องไห้เบาๆ ทั้งขำทั้งเอ็นดู และไฮโลท์สำคัญที่แฟนคลับอยากรู้ก็คือของขวัญวันเกิดที่ “เจฟ” ให้เนี่ยแหละ

      เจ้าของวันเกิดเปิดออกมาก็คือ “ไมโครโฟน” นั่นเองจ้า “บาร์โค้ด” ถึงกับบอกว่า “ผมมีคาราโอเกะเป็นของตัวเองแล้ว เพราะปกติร้องเพลงแล้วใช้รีโมทแอร์ตลอดเลย”

       ซึ่งไมโครโฟนที่ “เจฟ” ซื้อให้ “บาร์โค้ด” เป็นตัวที่ดีที่สุด เพราะพี่ชายคนนี้ไปลองมาด้วยตัวเอง พร้อมกับให้แอดมิน studio_onsaturn ฝากบอกน้องว่าอย่าทิ้งความฝันอีกด้วย

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

       ตอนท้าย “บาร์โค้ด” ก็ได้ใช้ไมโครโฟนที่ได้จาก “เจฟ” และ กีต้าร์ของขวัญวันเกิดที่ได้จาก “เจฟ” เมื่อปีที่แล้ว โชว์ร้องเพลงเพราะๆให้ฟัง รวมทั้งขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เข้ามาดูไลฟ์ด้วย

       แอดดูจากของขวัญวันเกิดที่ “เจฟ” ซื้อให้ “บาร์โค้ด” แล้วรู้เลยว่าพร้อมซัพพอร์ตน้องคนนี้ในเส้นทางการเป็นนักร้องและศิลปินสุดๆ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้ “บาร์โค้ด” มีสตูดิโอเป็นของตัวเองแบบ “เจฟ” ก็เป็นได้

       ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้ “บาร์โค้ด” มีความสุขมากๆ ทุกเส้นทางที่ก้าวเดินทั้งในบทบาทของนักแสดงและนักร้องประสบความสำเร็จ ปังๆแบบทะลุกราฟ ใครเห็นก็รักและเอ็นดู มีแฟนคลับชาว Unit ที่น่ารักคอยซัพพอร์ตแบบนี้ไปเรื่อยๆเลยนะคะ

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments